Quảng cáo #181

Liverpool 'một mình một ngựa' về đích sau trận thắng đậm Chelsea

Chiến thắng 4-1 trước Chelsea tại vòng 22 Premier League rạng sáng 1/2 cho thấy sức mạnh của Liverpool, đồng thời The Kop cũng tạo ra cách biệt 5 điểm trước những đối thủ bám đuổi ở cuộc đua vô địch.

HLV Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải này, tuy nhiên với những người học trò của ông tại Anfield, họ vẫn cho thấy điều đó không ảnh hưởng lớn đến tinh thần. Đặc biệt sau màn trình diễn với lối chơi hiệu quả trước Chelsea tại vòng 22 Premier League.

Trên sân nhà, Liveprool tạo ra một ngày 'kinh hoàng' với The Blues khi có tới 28 cú sút về phía khung thành đối thủ. Trong số này đội bóng của HLV Klopp đã có tới 4 bàn thắng vào lưới Chelsea. 

Lần lượt những cái tên như Diogo Jota, Bradley, Szoboszlai hay Luis Diaz tỏa sáng giúp 'Lữ đoàn đỏ' giành 3 điểm trọn vẹn. Chiến thắng này giúp Liverpool tạo ra khoảng cách lên tới 5 điểm trước Manchester City & Arsenal trong cuộc đua vô địch. Nên nhớ tại Premier League, việc tạo ra khoảng cách 1 điểm cũng là rất quan trọng.

Liverpool đang hướng đến ngôi vô địch lần thứ 20 tại giải đấu cao nhất nước Anh

Ngoài chiến thắng và có được lợi thế trên bảng xếp hạng, Livepool cũng chính thức đạt mốc 200 trận thắng tại Premier League. Đây là con số đặc biệt và người góp phần làm nên điều này không ai khác là Jurgen Klopp.

Truyền thông Anh khẳng định việc vị thuyền trưởng người Đức thông báo rời đi vào tháng 6 đã tác động mạnh mẽ lên các thành viên câu lạc bộ. Lúc này đa số cầu thủ của Liverpool sẵn sàng làm tất cả để giúp đội bóng có được danh hiệu vô địch, đây sẽ là lời tri ân tuyệt vời nhất đến Klopp.

Quảng cáo #183