Quảng cáo #181

Luis Diaz bất ngờ bắn tin chuẩn bị rời Liverpool

Tờ The Sun khẳng định nếu ban lãnh đạo Liverpool làm mọi cách để giữ chân Salah, Luis Diaz sẽ rời khỏi đội bóng sau khi kết thúc mùa giải 2023/24.

Thông tin về việc Mohamed Salah nhiều khả năng rời Liverpool để gia nhập một đội bóng chơi ở Saudi Pro League đã tràn ngập mặt báo tại Anh. Sau đó, ban lãnh đạo Liverpool đã trấn an người hâm mộ của họ bằng việc sẽ 'giữ chân Salah mọi giá'. 

Theo The Sun, Liverpool đang có ý định gây quỹ để trả lương cho cầu thủ người Ai Cập. Mohamed Salah cũng đang đón chờ động thái cụ thể hơn của 'Lữ đoàn đỏ' trước những lời mời gọi từ Ả Rập.

Tuy nhiên chưa giải quyết xong việc của Salah, đội bóng vừa vô địch Carabao Cup lại đón thêm thông tin thiếu tích cực từ một ngôi sao khác. Tiền đạo Luis Diaz được cho là sẵn sàng rời Liverpool nếu đội bóng này giữ chân thành công Salah vào mùa hè tới. Lý do rất đơn giản, đó là khi Salah còn ở lại thì vị trí của Luis Diaz sẽ bị ảnh hưởng lớn dù cho huấn luyện viên nào đến dẫn dắt.

Hợp đồng của Diaz với Liverpool sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2027, anh đã đá chính 60 trong tổng số 82 trận đấu cho Liverpool cho đến nay. Tuyển thủ Colombia đã ghi được 21 bàn thắng và cung cấp 13 đường kiến ​​tạo cho đội bóng của mình.

Luis Diaz cập bến Anfield với một vụ chuyển nhượng tiềm năng trị giá 50 triệu Bảng từ Porto vào tháng 1 năm 2022, cầu thủ người Brazil để lại khá nhiều ấn tượng với màn trình diễn tốt trong 2 năm qua.

Quảng cáo #183