Quảng cáo #181

Luke Shaw nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương chân

Hậu vệ Luke Shaw của Manchester United sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tháng tới sau khi gặp phải một chấn thương chân và có vẻ như anh có thể không kịp trở lại sân cỏ trong mùa giải năm nay.

Luke Shaw đã phải rời sân trong hiệp một trận đấu với Luton cuối tuần trước. Đây là lần thứ hai chỉ trong vòng một tuần mà cầu thủ người Anh phải rời sân sớm, sau khi anh được thay ra trận đấu với Aston Villa ở giờ nghỉ.

Với một lịch sử chấn thương không mấy đẹp, Luke Shaw đã phải nghỉ thi đấu 3 tháng đầu mùa giải. Và hiện giờ, mùa giải của hậu vệ 28 tuổi có nguy cơ kết thúc sớm. Shaw cũng sẽ vắng mặt trong các trận giao hữu của đội tuyển Anh trước Brazil và Bỉ vào tháng 3 và chưa rõ liệu anh có thể tham gia vòng chung kết Euro diễn ra vào tháng 6 hay không.

Theo thông báo từ Manchester United: "Vẫn cần thêm những đánh giá để xác định mức độ nghiêm trọng, nhưng chúng tôi kỳ vọng anh ấy sẽ vắng mặt trong vài tháng".

 Luke Shaw nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương chân

Chấn thương của Luke Shaw là một đòn giáng mạnh mẽ cho hy vọng cán đích trong top 4 của Manchester United. Cầu thủ dự bị cho Shaw là Tyrell Malacia nhưng anh đã không ra sân kể từ tháng 6 năm 2023.

Manchester United đã quyết định hủy hợp đồng mượn Sergio Reguilon từ Tottenham vì tin tưởng Shaw có thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, quyết định này cuối cùng đã khiến MU phải trả giá khi không còn hậu vệ trái nào trong đội hình.

Alvaro Fernandez, một hậu vệ trái khác của Manchester United, đã được cho mượn đến Benfica trong tháng Một và sẽ chính thức chuyển sang đội bóng Bồ Đào Nha nếu anh chơi đủ số trận được yêu cầu.

Quảng cáo #183