Quảng cáo #181

Lý do Thần đồng Lucas Bergvall từ chối Barca

Thần đồng tài năng Lucas Bergvall đã chia sẻ lý do đằng sau quyết định từ chối Barcelona để gia nhập Tottenham, với mức phí chuyển nhượng lên đến 10 triệu Euro, trong ngày anh tròn 18 tuổi.

Bergvall, người Thụy Điển đã thực hiện bước chuyển quan trọng này và mới đây, anh đã nói về quyết định khó khăn của mình. Anh cho biết, "Quyết định này mang lại cảm giác tốt hơn cho tôi. Cả hai đội bóng đều là những câu lạc bộ phi thường. Đó là một quyết định rất khó khăn. Lựa chọn của tôi là 50/50 trong một khoảng thời gian dài, nhưng tôi cảm thấy bước tiếp theo của mình là Tottenham. Không dễ để từ chối Barcelona. Tôi mất rất nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Đó là một quyết định khó khăn."

Lucas Bergvall gia nhập Tottenham thay vì Barca

Khi được hỏi về cuộc trò chuyện với đồng đội quốc gia Dejan Kulusevski, Bergvall cho biết, "Chúng tôi đã nói chuyện một chút trước đó. Chỉ là những điều chung chung như cách câu lạc bộ vận hành, cách họ làm việc, luyện tập và cách một ngày bình thường diễn ra. Đó không phải là cuộc trò chuyện thuyết phục. Anh ấy chỉ nói rằng câu lạc bộ là tuyệt vời và tôi cũng cảm nhận được điều đó khi tới đây. Tôi được chào đón rất tuyệt vời. Đây là một câu lạc bộ giống như gia đình với những con người tuyệt vời."

Bergvall bắt đầu sự nghiệp tại IF Brommapojkarna và đã gia nhập Djurgarden vào tháng 12 năm 2022. Anh đã ra mắt đội tuyển quốc gia Thụy Điển vào tháng 1 năm 2024, góp mặt trong trận giao hữu với Estonia. Trong mùa giải hiện tại, Bergvall đã ra sân 1 lần ở vòng loại Europa Conference League.

Quảng cáo #183