Quảng cáo #181

Man City chi đậm tay cho Kevin de Bruyne

Theo thông tin từ talkSPORT, Man City đã đặt mức giá 100 triệu bảng cho tiền vệ Kevin de Bruyne, đồng thời đang phải cạnh tranh với sự quan tâm mạnh mẽ từ các đội bóng tại Saudi Pro League.

Ả Rập Saudi đang tiếp tục chiến dịch săn đuổi những ngôi sao lớn của bóng đá, với Kevin de Bruyne của Man City và Mohamed Salah của Liverpool là những mục tiêu hàng đầu. Với tình hình hợp đồng của cả hai cầu thủ này sắp hết hạn trong vòng chưa đầy 18 tháng, có nhiều người tin rằng một đề nghị có giá trị lớn có thể thuyết phục Man City chấp nhận chia tay cặp đôi này.

Man City chi đậm tay cho Kevin de Bruyne

Riyad Mahrez và Aymeric Laporte đã chuyển sang các đội bóng tại Saudi Pro League trong mùa Hè năm ngoái, mở đường cho khả năng Kevin de Bruyne cũng rời Man City. Tính đến nay, tiền vệ này đã 33 tuổi và gặp nhiều vấn đề về như chấn thương và thể trạng suy giảm.

Theo thông tin từ talkSPORT, Man City đã đề xuất giá 100 triệu bảng để nhượng De Bruyne, nhưng đội bóng này vẫn cảm thấy tự tin giữ chân tương lai của cầu thủ người Bỉ. Trong trường hợp không đạt được thỏa thuận về giá, Man City cũng sẽ sẵn sàng đàm phán để gia hạn hợp đồng với De Bruyne.

Mặc dù chỉ mới thi đấu hơn 500 phút trong mùa giải này, nhưng De Bruyne vẫn ghi được 2 bàn và thực hiện 8 đường kiến tạo, góp phần quan trọng vào thành công của Man City. HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ cần đến sự hiện diện của De Bruyne trong những tháng sắp tới, đặc biệt khi đội bóng này đang thi đấu ở nhiều đấu trường, bao gồm cả Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League 2023/24.

Hiện tại, Man City đã tiến vào vòng 5 của FA Cup, đang xếp thứ 2 trong Ngoại hạng Anh và mới đây đã đánh bại Copenhagen 3-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24.

Quảng cáo #183