Quảng cáo #181

Man City đang "bất khả chiến bại"

Gary Neville, Jamie Carragher, và Roy Keane, những nhân vật nổi tiếng trong giới bóng đá, đều đồng lòng rằng Man City đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa này đặc biệt sau khi Liverpool gặp trắc trở trước Arsenal.

Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool đã đẩy cuộc đua vô địch vào giai đoạn hấp dẫn. Arsenal với chiến thắng ấn tượng đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống chỉ còn 2 điểm. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định rằng Arsenal có thể gặp khó khăn trong cuộc đua do thiếu hụt sức mạnh trên hàng công.

Gary Neville lưu ý rằng mặc dù Arsenal là một đội có lối chơi tốt và được huấn luyện kỹ lưỡng nhưng khả năng tấn công của họ không sắc bén bằng Liverpool. Ông cho rằng đây có thể là điểm yếu khiến Arsenal gặp khó khăn trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

Man City đang "một mình một ngựa"

Jamie Carragher cũng chia sẻ quan điểm này và thậm chí cho rằng trận thắng của Arsenal thực sự giúp Man City hơn. Ông nói rằng Man City với kinh nghiệm và đội hình mạnh mẽ sẽ xem Liverpool là đối thủ đáng gờm nhất trong cuộc đua.

Roy Keane, từ quan điểm riêng cho rằng cả Arsenal và Liverpool đều không thể so kè với tốc độ và chất lượng của Man City, đặc biệt là khi De Bruyne và Haaland đã trở lại sau chấn thương.

Dường như các chuyên gia đồng lòng rằng Man City hiện đang nắm giữ lợi thế và là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Premier League mùa này.

Quảng cáo #183