Quảng cáo #181

Manchester United 2-2 Tottenham: Điểm sáng Hojlund và nỗi lo hàng thủ.

Trong trận Super Sunday vừa qua tại vòng 21, Manchester United và Tottenham Hotspur đã chia điểm trên sân Old Trafford trong trận đấu 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội.

Trong trận đấu đêm qua. Manchester United vẫn xuất phát với đội hình tương đối quen thuộc thời gian qua. Với sơ đồ 4-2-3-1 và bộ 3 tuyến giữa ổn định nhất hiện tại của Quỷ Đỏ: Bruno Fernandes - Christian Eriksen - Kobbie Mainoo. Trên hàng công, huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn đặt niềm tin vào Hojlund, chân sút đang bị chỉ trích nhiều trong những trận đấu vừa qua. 

Manchester United 2-2 Tottenham Hotspur (14 Jan, 2024) Final Score - ESPN  (UK)

Và Rasmus Hojlund đã cho thấy rằng niềm tin của ông thầy người Hà Lan đã đặt đúng chỗ với 1 bàn thắng ngay phút thứ 3 và một đường kiến tạo cho Rashford phút 40. Cuối trận đấu, cầu thủ người Đan Mạch cũng được trang Sofascore chấm điểm cao nhất đội hình Quỷ Đỏ với 8.1 điểm. 

 

Tuy nhiên, mặc dù đã cầm hòa được đội đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, đây cũng không phải là trận đấu quá tốt của thầy trò Erik ten Hag. Lý do là bởi mặc dù Tottenham Hotspur đang có rất nhiều cái tên phải vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau như James Maddison, Bissouma, Pape Sarr và đặc biệt là Son Heung-min nhưng họ vẫn có thể làm chủ được thế trận. Suốt cả trận đấu, đoàn quân của huấn luyện viên Ange Postecoglou đã kiểm soát bóng lên tới 64% và áp đặt nhịp độ trận đấu lên MU. The Spurs đã tung ra tới tận 16 cút sút vào khung thành thủ môn Onana so với chỉ 6 bên phía Man United và nếu các chân sút của Gà Trống chắt chiu hơn, họ có thể ra về với 3 điểm. 

 

Bộ đôi Kobbie Mainoo và Eriksen hôm nay đã không có một phong độ đủ tốt nên không thế quán xuyến được tuyến giữa của Manchester United, cả 2 chỉ được chấm lần lượt là 6.4 và 6.7 điểm. Và cũng do những sai lầm của bộ đôi tiền vệ cũng đã dần đến bàn thua thứ 2. 

Premier League: Tottenham Share Spoils at Manchester United With 2-2  Stalemate - News18

Về phần Tottenham Hotspur, họ đã đột nhiên mất rất nhiều cầu thủ quan trọng trong đội hình dẫn đến việc lối chơi bị sa sút. Đây là trận đấu không có quá nhiều điều để nói về màn trình diễn của thầy trò huấn luyện viên Ange Postecoglou vì nó ở mức tạm được. Cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận bên phía The Spurs là Pedro Porro nhờ những nỗ lực trong trận đấu của anh. 

 

Trận hòa này đã giúp cho Tottenham có 40 điểm, bằng điểm với gã hàng xóm Arsenal nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Còn với Manchester United, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag hiện đang có 32 điểm, tạm xếp thứ 7, trên Brighton 1 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận. Đội bóng chủ sân Old Trafford còn cách tấm vé đến với Champions League tận 8 điểm và đó là 1 chặng đường đi rất dài.

 

Quảng cáo #183