Quảng cáo #181

Manchester United bị Burnley đánh bại 3-1 trong trận giao hữu kín

Manchester United đã thua 1-3 trước Burnley trong trận giao hữu không khán giả tại Carrington trong tuần này.

Quỷ Đỏ sẽ trở lại thi đấu vào Chủ Nhật tuần này với chuyến làm khách với Newport County ở vòng 4 FA Cup, chấm dứt kỳ nghỉ đông kéo dài 2 tuần của họ. 

 

Trận đấu cuối cùng của họ là trận hòa đầy gay cấn 2-2 trước Tottenham Hotspur tại sân nhà Old Trafford. Trong thời điểm này, MU đã phải chịu đựng một loạt chấn thương của các cầu thủ chủ chốt trong mùa giải này, tuy nhiên, hầu hết những sự vắng mặt đó hiện đã gần lấy lại được thể lực sung mãn. Để giúp họ có thể làm quen hơn với sân cỏ, câu lạc bộ đã tổ chức một trận giao hữu với đội đang trụ hạng Burnley. 

 

Đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 với bàn thắng duy nhất của Manchester United đến từ chấm phạt đền. 

 

Điểm sáng là Quỷ Đỏ đã có thể tung ra sân những cầu thủ như Harry Maguire, Luke Shaw, Casemiro và Amad Diallo sau những chấn thương. Lisandro Martinez, người đã trở lại từ băng ghế dự bệ trong trận gặp Spurs cũng tham gia trong khi Facundo Pellistri cũng xuất hiện trước khi các cuộc đàm phán với đội bóng Tây Ban Nha, Granada, kết thúc. 

 

Những người đang tăng cường hồi phục đều thu đấu trong khoảng từ 45 đến 60 phút và trận đấu được coi là tích cực trong việc hồi phục lại thể lực của họ. 

 

Quảng cáo #183