Quảng cáo #181

Manchester United tập trung vào việc đẩy đi cầu thủ hơn là thực hiện mong ước tiền đạo của Erik ten Hag

Manchester United đang tập trung vào việc cắt giảm đội hình của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và sẽ chỉ theo đuổi mục tiêu tiền đạo nếu huy động đủ tiền.

Sir Jim Ratcliffe hopes to be in charge of Man Utd WITHIN DAYS as pressure  mounts on Erik ten Hag after Copenhagen loss | The Sun

Man United đã đồng ý chiến lượng cho kỳ chuyển nhượng mà đông với Sir Jim Ratcliffe, với ưu tiên hiện tại là đẩy đi những cầu thủ không còn quan trọng trong đội hình của Erik ten Hag. Mới đây, Donny van de Beek và Jadon Sancho đã lần lượt gia nhập Eintracht Frankfurt và Borussia Dortmund theo dạng cho mượn. 

 

Nếu MU giải phóng đủ ngân sách từ việc đẩy đi cầu thủ thì họ có thể tìm cách đáp ứng mong muốn của Ten Hag về việc ký hợp đồng với 1 tiền đạo mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Điều này có thể là yêu cầu của INEOS vì cái gọi là “Kế hoạch chuyển nhượng” của họ, được liệt kê chính thức trong thỏa thuận giữa Ratcliffe và Glazers. 

 

Chứng kiến đội bóng chỉ ghi được 22 bàn sai 20 trận ở Premier League mùa này, chỉ hơn 2 đội cuối bảng, Burnley và Sheffield, Ten Hag muốn có thêm 1 tiền đạo mới để làm đối trọng cho sự phát triển của Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, bất kỳ sự ký kết mới nào cũng sẽ phải được bổ sung bằng việc đẩy đi cầu thủ.

 

Quảng cáo #183