Quảng cáo #181

Mauricio Pochettino lên kế hoạch để cứu vãn tình hình tại Chelsea

Trước nguy cơ "mất ghế" tại Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đang tính đến việc thay đổi về những chiến thuật để cứu vãn tình hình.

Sau trận thất bại 2-4 trước Wolves, HLV Mauricio Pochettino đang đối mặt với áp lực lớn và sự hoài nghi từ phía người hâm mộ Chelsea. Có nguy cơ ông mất ghế nếu không thể cải thiện được thành tích của đội bóng. Để đối phó với tình hình khó khăn, Pochettino đang tính đến việc thay đổi lớn về chiến thuật.

Sự đánh giá không ngừng từ người hâm mộ và sự nghi ngờ từ một số thành viên trong Ban lãnh đạo Chelsea khiến Pochettino phải nghiêm túc xem xét chiến thuật hiện tại của đội. Trận thua gần đây là điểm nước rút quan trọng, khiến HLV này phải đối mặt với sự đe dọa mất việc.

Mauricio Pochettino đau đầu "cải tạo" lại chiến thuật cho đội bóng

Theo các nguồn tin, Pochettino đang chuẩn bị thực hiện một cuộc cách mạng về chiến thuật. Thay vì sơ đồ 4-2-3-1 mà Chelsea đã sử dụng gần đây, ông sẽ chuyển sang sơ đồ 3 trung vệ, có thể là 3-4-3 hoặc 3-5-2.

Sự quay đầu này có thể mang lại sự ổn định hơn cho đội hình của Chelsea, đặc biệt là khi đội bóng thường xuyên phải đối mặt với vấn đề chấn thương. Sơ đồ 3 trung vệ đã được áp dụng thành công trong quá khứ với những chiến lược của HLV như Antonio Conte và Thomas Tuchel, giúp Chelsea đoạt được những danh hiệu quan trọng như Premier League và Champions League.

Pochettino cần phải chứng minh khả năng tạo ra sự thay đổi tích cực trong thời gian ngắn nếu muốn giữ vững tình hình tại Stamford Bridge và tránh khỏi nguy cơ mất việc.

Quảng cáo #183