Quảng cáo #181

Mikel Arteta thừa nhận ký với tiền đạo mới là bất khả thi

Mikel Arteta đã thừa nhận viễn cảnh Arsenal đón nhận thêm 1 tiền đạo mới vào tháng 1 là không thực tế mặc cho những vấn đề ghi bàn của họ vẫn đang hiện hữu.

Mikel Arteta tuyên bố Arsenal xứng đáng thắng Liverpool | Bóng Đá

Pháo Thủ đã phải đón nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trên mọi mặt trận sau trận thua 2-0 trước Liverpool tại vòng 3 FA Cup. Vấn đề nan giải cho thầy trò hlv Arteta chính là ở phía trước khung thành đối phương khi mà cả Gabriel Jesus lẫn Gabriel Martinelli đều tụt phong độ nghiêm trọng và bản bản hợp đồng mới Kai Havertz thì lại không đạt được đúng kỳ vọng. 

 

Bởi vậy nên rất rõ ràng rằng đội hình Arsenal thật sự cần có một trung phong biết cách chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng và cũng có rất nhiều cái tên được liên hệ với đội chủ sân Emirates cho vị trí này. Tuy nhiên, trong màn phỏng vấn với beIN Sports mới đây, Arteta đã trả lời rằng: “Vào thời điểm này thì nó có vẻ như không thực tế” 

 

Arteta thừa nhận rằng những cầu thủ Arsenal đã có những vấn đề tâm lý sau trận thua khi họ đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng chẳng thể tận dụng được nó. “Có thể nó đã trở thành vấn đề tâm lý,” hlv người Tây Ban Nha nói “Đặc biệt là sau này hôm nay, nhiều hơn cả trận đấu với Fulham hay West Ham trước đó. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng chúng tôi cần thiết lập lại mọi thứ. 

 

Quảng cáo #183