Quảng cáo #181

Mikel Arteta tiết lộ lý do vì sao anh vẫn ở lại Arsenal bất chấp tin đồn từ Barcelona

Mikel Arteta khẳng định anh vẫn đắm chìm trong một hành trình tươi đẹp với Arsenal và vẫn còn rất nhiều điều muốn hướng tới trong bối cảnh có những đồn đoán gần đây liên quan đến công việc ở Barcelona.

Disebut Gantikan Xavi, Mikel Arteta: Barcelona Sudah Di Jalur Yang Bagus |  Goal.com Indonesia

Thành tích của Arteta tai Arsenal và lịch sử cá nhân của chính ông tại Barca khi gia nhập đội trẻ năm 15 tuổi đã khiến anh trở thành ứng cử viên hàng đầu thay thế Xavi vào cuối mùa giải. 

 

Tuy nhiên, người đàn ông 41 tuổi, người đã là huấn luyện viên của Arsenal kể từ năm 2019, nói rằng điều đó khiến ông rất khó chịu khi các thông tin ở Tây Ban Nha đưa những thông tin sai lệch rằng vị chiến lược gia này đã nói với những người bạn thân rằng ông đang cân nhắc việc chấm dứt hợp đồng sớm để trở lại câu lạc bộ nơi sự nghiệp của Arteta cất cánh. 

 

Bây giờ, huấn luyện viên của Arsenal đã trình bày chi tiết lý do tại sao ông lại cam kết ở lại với Arsenal đến vậy: “Tôi yêu những gì tôi làm. Tôi yêu từng phút và tôi có rất nhiều niềm vui khi thức dậy mỗi buổi sáng và biết rằng tôi sẽ lái xe đến Colney và tôi sẽ gặp những người này, dành thời gian cùng họ và chuẩn bị để tốt hơn mỗi ngày.” Arteta nói thông qua Arsenal.com

 

“Tôi đang ở đúng nơi. Tôi ở cùng đúng người, tôi cảm thấy thực sự hài lòng về điều đó và như tôi đã nói nhiều lần, tôi đang đắm chìm trong một hành trình đẹp đẽ với câu lạc bộ này, những cầu thủ này, đội ngũ nhân viên này, cầu thủ của chúng tôi và tôi vẫn đang đầu tư rất nhiều cho họ. 

 

Có rất nhiều việc phải làm ở đây, tất cả chúng tôi đều có chung tham vọng đó và bạn cũng có thể cảm nhận được rằng chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Chúng tôi không hài lòng và muốn câu lạc bộ muốn có một cú hích khác và một đẳng cấp khách trong mọi thứ mà chúng tôi có thể làm” 

 

Quảng cáo #183