Quảng cáo #181

MU bị Lazio từ chối dù chi 100 triệu Euro

Chấp nhận chi một khoản lớn để có được chữ ký của Sergej Milinkovic-Savic, Manchester United vẫn bị từ chối.

Tiền vệ người Serbia, Sergej Milinkovic-Savic đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi quyết định chuyển đến Al-Hilal ở Ả Rập Xê Út mặc dù Manchester United đã sẵn sàng chi đến 100 triệu euro để có được sự phục vụ của anh, theo những thông tin được tiết lộ bởi cựu giám đốc thể thao của Lazio, Igli Tare.

Trong quá khứ, M.U đã được đồn đoán theo đuổi Milinkovic-Savic - một cầu thủ trung tâm đa năng với khả năng ổn định cả về tấn công và phòng thủ. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thành công dù đội bóng Manchester đã sẵn sàng đưa ra mức giá lớn.

Igli Tare đã tiết lộ thông tin này trong một cuộc phỏng vấn, nơi ông cho biết: “Milinkovic-Savic từng là mục tiêu của nhiều đội bóng khi anh còn khoác áo Lazio và chúng tôi nhận được lời đề nghị từ AC Milan cũng như Manchester United. Tuy nhiên, chủ tịch Claudio Lotito đã quyết định từ chối một lời đề nghị lớn với giá trị vượt qua con số 100 triệu euro từ cả hai đội bóng.”

Sergej Milinkovic-Savic khiến MU "thèm thuồng"

Cựu giám đốc thể thao của Lazio tiếp tục giải thích: “Không muốn đi sâu vào lý do tại sao thương vụ này không thành công, Lotito mong muốn giữ vững tình thế của câu lạc bộ và tuân thủ các cam kết với huấn luyện viên. Chúng ta không thể quên rằng khi mùa giải bị gián đoạn bởi đại dịch Covid, Lazio đang trong cuộc đua giành Scudetto.”

Milinkovic-Savic hiện đang chơi ấn tượng trong màu áo Al-Hilal và trở thành sự không thể thay thế cho đội bóng ở Trung Đông. Trong khi nhiều ngôi sao bóng đá thế giới đã quay trở lại châu Âu, cầu thủ Serbia vẫn chưa có ý định rời khỏi cuộc sống ấn tượng tại Ả Rập Xê Út.

Quảng cáo #183