Quảng cáo #181

MU muốn Zidane ngồi vào ghế HLV trưởng thay Ten Hag

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe, sau khi mua lại 27,7% cổ phần của Manchester United, đang đặt kỳ vọng vào việc bổ nhiệm Zidane làm HLV trưởng mới của đội bóng, theo thông tin từ tờ Daily Mail.

Sau những biến động tại Manchester United với sự xuất hiện của CEO mới Omar Berrada và sự chờ đợi đến từ giám đốc thể thao Dan Ashworth từ Newcastle, HLV trưởng Erik ten Hag đang phải đối mặt với áp lực ngày càng lớn. Có thông tin cho rằng ông ten Hag có thể bị thay thế vào mùa hè và Zinedine Zidane được xem là lựa chọn lý tưởng.

Tuy nhiên, mặc dù Zidane được đánh giá cao về khả năng xây dựng dự án dài hạn và đem lại thành công nhưng việc ông từ chối nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ kể từ khi rời Real Madrid 3 năm trước đã đặt ra nhiều thách thức. Real Madrid cũng là đội bóng duy nhất mà Zidane đã dẫn dắt sau khi giải nghệ từ làng túc cầu sau World Cup 2006.

Ten Hag đối diện nguy cơ rời MU

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Zidane đã có những thành công lớn tại Real Madrid, đem về 2 chức vô địch La Liga, 3 Champions League liên tiếp và nhiều danh hiệu quan trọng khác. Tuy nhiên, vấn đề hiện nay là liệu Zidane có chấp nhận trở lại làm việc ở Italia như những thông tin mới đây cho biết hay không. Trả lời phỏng vấn gần đây, Zidane đã thừa nhận khả năng trở lại làm việc ở đất nước này: "Huấn luyện ở Italia ư? Tại sao không. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Ở thời điểm này tôi đang làm cái khác, nhưng tôi cũng muốn quay lại băng ghế huấn luyện".

Quảng cáo #183