Quảng cáo #181

MU và Chelsea và mục tiêu khủng đang bị đe dọa

Theo thông tin từ The Telegraph, Juventus đang chuẩn bị một đề nghị gây sốc để chiêu mộ Michael Olise, ngôi sao hàng đầu mà cả Manchester United và Chelsea đều đặt mục tiêu.

Cầu thủ chạy cánh Michael Olise đã thu hút sự chú ý lớn từ các đội bóng hàng đầu sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Crystal Palace. Anh đã từ chối chuyển đến Chelsea vào năm ngoái để gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Mặc dù gặp chấn thương trong mùa giải hiện tại, nhưng Olise vẫn thi đấu ấn tượng với 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 11 trận ra sân. Tuy nhiên, vấn đề về gân khoeo có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của chiến dịch.

Điều này không làm giảm đi sự quan tâm của Manchester United, người đang đặt Olise làm mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch cách mạng tại Old Trafford. MU sẵn sàng chi trả 60 triệu bảng để đưa cầu thủ của Crystal Palace về, trong khi cả Chelsea và Manchester City cũng đang theo dõi tình hình của ngôi sao trẻ người Pháp này.

Theo đó, Juventus có kế hoạch đưa ra một đề nghị bao gồm khoảng 40 triệu bảng cùng với tiền đạo triển vọng Matias Soule. Mặc dù khó có thể cạnh tranh với số tiền mà các đội bóng Premier League sẵn sàng trả, nhưng Juventus hy vọng rằng việc thêm vào một cầu thủ triển vọng như Soule sẽ làm gia tăng giá trị đề nghị của họ.

Juventus đưa ra đề nghị gây sốc cho Michael Olise trước sự cạnh tranh từ MU và Chelsea

Matias Soule, người Argentina, đã có mùa giải ấn tượng khi thi đấu cho Frosinone ở Serie A, ghi 10 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo trong 23 trận đấu. Tuy nhiên, lập trường của Crystal Palace đối với đề nghị này vẫn chưa rõ ràng.

Crystal Palace hiện đang đối diện với nguy cơ xuống hạng, chỉ hơn khu vực xuống hạng 5 điểm sau trận hòa 1-1 trước Everton. Trường hợp xuống hạng có thể khiến cho khả năng giữ chân Olise của Palace trở nên khó khăn.

Quảng cáo #183