Neymar xuất hiện với diện mạo tăng cân bất thường

Như Quỳnh
Vắng mặt khá lâu trên sân, siêu sao người Brazil Neymar đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện tại sinh nhật của huyền thoại bóng đá Romario với hình ảnh khác lạ và vóc dáng tăng cân.

Trong bức hình chụp tại bữa tiệc sinh nhật của huyền thoại bóng đá Romario, Neymar xuất hiện với bộ trang phục màu đen rộng thùng thình và áo khoác denim. Vùng mặt và bụng của anh đều có dấu hiệu bất thường, khiến nhiều người lo lắng và bày tỏ sự ngạc nhiên trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng đã đưa ra những bình luận như "Chuyện gì đang xảy ra với Neymar?", "Neymar đang tự hủy hoại sự nghiệp", "Không còn nhận ra Neymar"...

Thân hình tăng cân không bình thường của Neymar

Theo RMC Sport, việc rời xa sân cỏ gần 4 tháng để điều trị chấn thương có thể là một trong những nguyên nhân khiến Neymar không duy trì được vóc dáng cân đối. Cầu thủ 31 tuổi này phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ thi đấu hết mùa sau khi bị đứt dây chằng chéo và rách sụn chêm ở đầu gối trái trong trận đấu với Uruguay.

Neymar từng trải qua giai đoạn gia nhập Barcelona từ Santos vào năm 2013, khi câu lạc bộ xứ Catalonia giúp anh tăng cân để cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, trong 6 năm chơi bóng tại Paris Saint-Germain (PSG), Neymar đã lần lượt nhận phải chỉ trích về việc tăng cân và thói quen tiệc tùng.

Hè 2023, Neymar chia tay PSG để gia nhập Al Hilal với giá 90 triệu euro. Tuy nhiên, anh chỉ mới thi đấu 5 trận và gần đây đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của Al Hilal trong giai đoạn hai của Saudi Pro League, nhường suất cho tân binh Renan Lodi. Thực tế này đã làm tăng thêm lo ngại về tương lai và hình ảnh của Neymar trong sự kiện gần đây.