Quảng cáo #181

Ngày trở lại của Andre Onana đã được xác nhận bởi Erik ten Hag

Erik ten Hag đã xác nhận rằng thủ thành Andre Onana sẽ trở lại Manchester United trước thứ 5 sau khi Cameroon bị loại khỏi AFCON.

Onana bị chê yếu các kỹ năng của thủ môn - VnExpress Thể thao

Onana cùng đội tuyển Cameroon đã vượt qua vòng bảng để tiến vào vòng loại trực tiếp của Cúp các quốc gia châu Phi 2023 nhưng lại không thể vượt qua Nigeria 2-0 ở vòng 16 đội do cú đúp của Ademola Lookman. 

 

Mặc dù đã chơi mọi trận ở vòng bảng, thủ môn số 1 của Manchester United bất ngờ bị huấn luyện viên Rigobert Song cho ngồi dự bị trong trận đấu với Nigeria. Phát biểu trước trận thua, Song tiết lộ rằng anh quyết định loại Onana là do đội bóng đã để thủng lưới 6 bàn trong vòng bảng. 

 

Với việc Cameroon đã bị loại, Onana hiện đã chuẩn bị trở lại Manchester United với việc Ten Hag đã xác nhận rằng ông đã đợi thủ thành số 1 của mình trở lại trước thứ 5: “Andre Onana sẽ trở lại vào thứ 4. Có lẽ, lần đầu tiên làm huấn luyện viên, tôi có thể chọn ra đội hình có lẽ là mạnh nhất.” 

 

Bản hợp đồng mùa hè Altay Bayindir đã có trận ra mắt Manchester United do Onana vắng mặt vào Chủ nhật và để thủng lưới 2 bàn trong trận đấu với Newport County ở vòng 4 FA Cup. 

Bayindir sẽ có cơ hội ra sân lần đầu tiên cho MU

Nói về trận ra mắt của Bayindir, Ten Hag nói rằng đã rất ấn tượng trước sự điểm tĩnh của thủ thành người Thổ Nhĩ Kỳ: “Tôi nghĩ đó là một màn ra mắt điềm tĩnh. Một số pha cứu thua tốt, rất điềm tĩnh. Tôi nghĩ, về tổng thể, anh ấy có thể hài lòng về màn trình diễn của bản thân.”

 

Với ngày trở lại của Onana đã được ấn định, thủ thành người Cameroon có thể sẽ thay thế Bayindir trong đội hình đối đầu với Wolves tại Molineux vào tuần này. Quỷ Đỏ hy vọng sẽ quay trở lại mạch chiến thắng trước Wolves say khi không thể thắng cả 2 trận gần nhất ở Premier League. 

 

Quảng cáo #183