Ngôi sao cũ của Manchester United, Jesse Lingard, biến thương vụ “phi thực tế” thành sự thật khi chuyến đến Hàn Quốc

Admin
Jesse Lingard đang biến một giấc mơ chuyển nhượng phi thực tế thành hiện thực tại Hàn Quốc khi cầu thủ này chuẩn bị ký một bản hợp đồng béo bở với FC Seoul.

Sau khi trở thành cầu thủ tự do kể từ khi hết hợp đồng với Nottingham Forest vào mùa hè năm 2023, Lingard cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ mới. Trước đó, anh ấy đã từng được liên kết với các đội ở Anh, Hoa Kỳ và Ả Rập Saudi nhưng hiện cựu sao Manchester United đang cập bến quốc gia Đông Á.

Former Manchester United player Jesse Lingard set to join FC SEOUL < Asia <  Transfer News < 기사본문 - 풋볼아시안

Lingard đã tới Hàn Quốc để kiểm tra y tế trước khi cùng các đồng mới tập huấn ở Kagoshima. Cầu thủ 31 đã ký kết một bản hợp đồng vô cùng béo bở với đội bóng Hàn Quốc. Đội bóng tại K-League rất vui chào đón Lingard. Huấn luyện viên trường Kim Gi-dong trả lời với BBC Sport: “Tôi đã nghe về về nó 2 đến 3 tuần trước và tôi nghĩ điều đó là viển vông. Tôi đã hỏi giám đốc bóng đá của chúng tôi về điều đó và ông ấy trả lời là vâng, chúng tôi đã liên hệ với cầu thủ này nhưng thỏa thuận vẫn chưa được xác nhận.

Nếu anh ấy đến, tất nhiên sẽ rất tốt cho K-League vì sẽ có nhiều người hâm mộ nước ngoài quan tâm đến giải đấu của chúng tôi hơn. Và nếu anh ấy đến đây sau một thời gian dài không thi đấu, chúng tôi cần cho anh ấy thời gian để thích nghi thay vì mong đợi một hiệu quả tức thời.”

Lingard hiện đang thực hiện chương trình tập luyện cá nhân khi đang không thi đấu và sẽ cố gắng chứng minh bản thân sau 18 tháng khó khăn.