Quảng cáo #181

Ngôi sao tuyển Nhật Bản tự tin đánh bại Chelsea tại chung kết Carabao Cup

Tiền vệ Wataru Endo đang rất háo hức chờ đợi được ra sân đối đầu Chelsea tại chung kết Carabao Cup. Tuyển thủ Nhật Bản tin tưởng vào chiến thắng giành cho Liverpool.

Liverpool sẽ gặp Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh vào lúc 22h00 Chủ nhật tuần này. Với lực lượng hùng hậu và được đánh giá cáo hơn đối thủ, tiền vệ Wataru Endo đã có những chia sẻ trước trận đấu đầy tự tin: "Đó thực sự là một trận đấu quan trọng với Liverpool. Nếu chúng tôi giành chiến thắng, danh hiệu này sẽ có tác động thực sự tích cực đến các đấu trường khác mà chúng tôi đang tham dự. Chiến thắng tại Wembley sẽ giúp chúng tôi có thêm năng lượng cho những thử thách phía trước.

Phía trước tôi là trận chung kết đầu tiên với Liverpool. Tôi thực sự háo hức trước trận đấu tại Wembley. Được chơi trên sân đấu có 90.000 người theo dõi thực sự tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên tôi chơi bóng ở một sân vận động đặc biệt như vậy".

Wataru Endo là một trong những tân binh chơi ấn tượng nhất của Liverpool mùa này, anh thường xuyên được HLV Jurgen Klopp sử dụng tại Premier League. Đây được coi là điều bất ngờ bởi cầu thủ người Nhật trước đó chỉ thi đấu tại Bundesliga, chưa từng khoác áo đội bóng lớn. Dù vậy Wataru không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập và khẳng định mình.

"Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng. Nếu chúng tôi đánh bại Chelsea, đây sẽ là danh hiệu đầu tiên của tôi với Liverpool. Tôi đang tập trung làm mọi thứ có thể để giúp đội giành chiến thắng”. Wataru Endo nói.

Quảng cáo #183