Quảng cáo #181

Người đại diện của Hakim Ziyech phản hồi tin đồn cầu thủ này quay trở lại Chelsea.

Người đại diện chịu trách nhiệm trong thương vụ cho mượn Hakim Ziyech đến Galatasaray đã phủ nhận mọi tin đồn về một pha “quay xe” trong tháng này.

Hakim Ziyech vẫn chưa thể rời Chelsea - Tuổi Trẻ Online

Ziyech đã đảm bảo một bản hợp đồng cho mượn vào mùa hè trước với Galatasaray chấp nhận không trả phí mượn và có quyền ký hợp đồng dài hạn vào hè 2024. 

 

Trong thời gian gần đây, có nhiều nguồn thông tin cho rằng, Galatasaray sẽ cắt ngắn bản hợp đồng này và trả Ziyech về Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, theo tờ DHA cho biết rằng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không chấm dứt bản hợp đồng cho mượn này sau khi xem xét đầu ra của Ziyech. 

Hakim Ziyech: Từ cầu thủ bị “ghẻ lạnh” đến ngôi sao World Cup 2022

Trả lời với báo chí về vấn đề này, người đại diện của Ziyech, Gardi Iabellled đã cho rằng thông tin cầu thủ người Ma rốc quay trở lại The Blues là tin giả. “Tôi chưa bao giờ đưa ra một tuyên bố nào như vậy về Ziyech”, Gardi nói.

 

Hiện vẫn chưa rõ tương lai lâu dài của Ziyech tại Stanford Bridge sẽ ra sao. Cầu thủ chạy cánh này vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2025 nhưng khó có khả năng trở lại đội hình mới của Mauricio Pochettino nếu Galatasaray từ chối ký hợp đồng miễn phí với anh vào cuối mùa giải. Trong 3 năm ở Chelsea, Ziyech đã ghi 14 bàn thắng và 13 đường kiến ​​tạo sau 107 lần ra sân, đồng thời giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Champions League lần thứ hai vào năm 2021.

 

Quảng cáo #183