Người đại diện tiết lộ Barcelona đã đàm phán chuyển nhượng với ngôi sao Napoli

Admin
Theo người đại diện của cầu thủ này, huấn luyện viên trưởng Xavi của Barcelona và giám đốc thể thao Deco đã có cuộc hội đàm với Stanislav Lobotka của Napoli về việc chuyển đến Catalonia.

Laporta: Barcelona would like to have Napoli midfielder Lobotka| All  Football

Mặc dù Xavi chuẩn bị từ chức vào cuối mùa giải, anh vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Lobotka trước chiến thắng của Barca trước Napoli ở vòng 16 đội Champions League.

"Ở giai đoạn phát triển bóng, anh ấy không để mất bất kỳ quả bóng nào. Tôi muốn làm việc anh ấy ở một câu lạc bộ như Barca. Anh ấy thực sự tạo ra sự khác biệt ở Napoli", Xavi nói, đồng thời tiết lộ Lobotka là cầu thủ Napoli mà anh ấy ấn tượng nhất.

Phát biểu với giới truyền thông ở quê hương Slovakia của Lobotka, người đại diện của anh, Branislav Jasurek, tiết lộ các cuộc đàm phán đã diễn ra trong thời gian gần đây về việc chuyển đến Barcelona, ​​​​trong khi Napoli chặn các cuộc tiếp cận của cả anh và Victor Osimhen.

Jasurek nói: “Chúng tôi đã nói chuyện với Deco, Barca sẽ ký hợp đồng với anh ấy, nhưng nhiều điều sẽ xảy ra. “Stani thích những phát biểu của Xavi, anh ấy gửi cho tôi một ảnh chụp màn hình với những cụm từ đó, và tôi gửi cho anh ấy một bức ảnh khác kèm theo tất cả những lần tôi và huấn luyện viên nói chuyện.

Lobotka se deja querer por el Barcelona ~ Celta de Vigo Moi Celeste

Chúng tôi đã nói chuyện với Napoli về một lời đề nghị từ Saudi Pro League, họ hứa hẹn rất nhiều tiền nhưng người quản lý nói ‘mặc kệ họ, chúng tôi không đàm phán với họ’.

Điều tương tự cũng xảy ra với Osimhen, nhưng đối với anh ấy, lời đề nghị tốt nhất là từ châu Âu. Ả Rập Saudi sẽ thay đổi cuộc sống tài chính của Stanislav, nhưng anh ấy muốn chơi ở Champions League và nếu những lời đề nghị không thể từ chối khác đến trong tương lai, chúng tôi sẽ đánh giá cao chúng”. Anh ấy đã gần 30 tuổi rồi, thời gian thi đấu chuyên nghiệp không còn nhiều nữa.”

Lobotka có kinh nghiệm chơi bóng ở Tây Ban Nha sau 3 năm ở Celta Vigo trước khi chuyển đến Napoli với giá 24 triệu euro vào năm 2020.