Nhận định bóng đá Brentford vs Fulham, 21h ngày 4/5, Ngoại hạng Anh: Hết động lực

Như Quỳnh
Nhận định bóng đá Brentford vs Fulham là trận đấu cởi mở, có nhiều bàn thắng bởi hai đội đã hết mục tiêu ở mùa giải này.

Trên BXH Ngoại hạng Anh 2023/24, Brentford đang đứng thứ 16 với 35 điểm. Họ đã an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ. Hiện tại, Brentford đang hơn CLB đứng thứ 18 là Luton đến 10 điểm và Ngoại hạng Anh chỉ còn 3 vòng đấu.

Với Fulham cũng vậy, họ cũng gần như không còn mục tiêu để phấn đấu. Nếu phải bất đắc dĩ đặt ra một mục tiêu, có lẽ Fulham bây giờ sẽ cố gắng lọt vào top 10 chung cuộc. Hiện tại, Fulham đang xếp thứ 13 với 43 điểm. Họ kém CLB đang đứng thứ 10 là Bournemouth đúng 5 điểm.

nhan-dinh-brentford-1714665867.JPG

Nhận định Brentford vs Fullham là trận đấu có nhiều bàn thắng.

Theo nhận định, cả Brenford vs Fulham đều sẽ thi đấu cởi mở và cống hiến trong những trận đấu còn lại của mình. Trong 5 trận gần nhất làm khách trước Brentford, Fulham đã thua tới 4 lần. Trên sân khách gần đây, Fulham chỉ thắng có 1/4 trận. Với tình hình hiện tại, xem ra Fulham sẽ có một vòng đấu thất vọng và top 10 vẫn sẽ cách xa họ.

Dù vậy, NHM vẫn có thể kỳ vọng đây là trận đấu có nhiều bàn thắng. Brentford đã ghi bàn ở 3/4 trận gần nhất. Còn Fullham cũng làm được điều tương tự ở 4/5 trận đấu gần đây của mình.

Đội hình dự kiến Brentford vs Fulham

Brentford (3-5-2): Flekken; Zanka, Collins, Pinnock; Roerslev, Jensen, Janelt, Damsgaard, Reguilon; Mbeumo, Wissa

Fulham (4-2-3-1): Leno; Robinson, Ughelumba, Adarabioyo, Castagne; Palhinha, Lukic; Iwobi, Pereira, Reid; Carvalho

Dự đoán tỷ số: 2-2