Quảng cáo #181

Nhận định vòng 20 Ngoại hạng Anh Manchester United vs Nottingham Forest: Tiếp tục thăng hoa hay vòng lặp vô tận của Quỷ đỏ?

Nhận định Manchester United vs Nottingham Forest (00h30, 31/12).Bóng đá & đời sống dự đoán tỷ số, đội hình dự kiến trận Manchester United vs Nottingham Forest (00h30, 31/12) ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Manchester United 3-0 Nottingham Forest: Marcus Rashford, Anthony Martial &  Fred score - BBC Sport

Phân tích phong độ 

Cả Nottingham Forest và Manchester United đều có những kết quả khả quan trong trận đấu trước đó và cả 2 sẽ muốn lấy đó làm điểm tựa tinh thần cho trận đấu cuối cùng của năm 2023. 

 

Về Nottingham, đội bóng chủ sân City Ground vừa có cú lội ngược dòng thành công ngay trên sân St. James’ Park của thiếu gia Newcastle United giúp họ tạm thoát khỏi khu vực “báo động”

 

Trong khi đó, Manchester United cũng vừa chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng và không ghi bàn cũng với một cuộc lội ngược dòng như một bộ phim hành động trước đội top 3 Aston Villa ngay tại Old Trafford. 

 

Tuy nhiên, để nói về đoàn quân HLV Erik ten Hag, phong độ của đội bóng này là một điều gì đó rất khó đánh giá. Những trận cầu tưởng chừng dễ xơi thì đội bóng này phải vô cùng chật vật hoặc thậm chí phản nhận thất bại cay đắng và ngược lại. Vậy nên không có điều gì quá chắc chắn dù cho đối thủ của họ trong 5 trận gần nhất đối đầu không có được điểm nào trước Man United. 

 

Thông tin lực lượng

Về phần đội bóng chủ nhà, đội chủ sân City Ground sẽ không có sự phục vụ của Ibrahima Sangare vì án treo giò trong khi Felipe, Serge Aurier và Taiwo Awoniyi cũng vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, HLV Nuno Santos có thể đặt niềm tin vào nhiều trụ cột khác, đặc biệt là Christopher Wood - người vừa ghi hattrick hủy diệt Newcastle vòng trước. 

Hojlund: Nếu làm điều đó, tôi sẽ phát điên mất | Bóng Đá

Về phần đoàn quân HLV Erik ten Hag, cơn bão chấn thương vẫn gây nên một cơn đau đầu không hề dễ chịu với vị chiến lược gia người Hà Lan. Mason Mount, Victor Lindelof, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Harry Maguire, Casemiro và Amad Diallo phải ngồi ngoài chưa hẹn ngày trở lại. Nhưng bù lại, cuối cùng thì tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund đã mở tài khoản tại Premier League. 

 

Đội hình dự kiến

Nottingham (4-2-3-1): Turner; Williams, Niakhate, Murillo, Toffolo; Mangala, Yates; Origi, Gibbs-White, Elanga; Wood.

MU (4-2-3-1): Onana; Wan-Bissaka, Evans, Varane, Dalot; McTominay, Eriksen; Garnacho, Bruno Fernandes, Rashford; Hojlund.

Quảng cáo #183