Quảng cáo #181

Nhận định West Ham vs Arsenal (21h00 ngày 11/02): Pháo Thủ vượt khó

Nhận định trước cuộc đối đầu giữa West Ham và Arsenal, có thể thấy rằng dù đội khách được đánh giá cao hơn nhưng việc giành 3 điểm trên sân của Búa tạ không phải là chuyện dễ dàng

West Ham dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes, đã trải qua chuỗi trận không mấy tích cực với trận thua 0-3 trước MU làm cho họ bị loại khỏi FA Cup và tụt xuống vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh.

Mọi hy vọng của West Ham đang rơi vào những trận đấu trên sân nhà, nơi họ đã có chuỗi 6 trận bất bại trong Premier League. Thậm chí, chỉ có Man City và Everton mới có thể rời sân London với 3 điểm trọn vẹn. Với Arsenal mặc dù đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh nhưng phải đối mặt với thách thức từ đội chủ nhà, nơi mà họ đã hòa 2-2 mùa trước và thất thế 1-3 ở cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Trận đấu sắp tới cũng đưa ra những thách thức về lực lượng. West Ham sẽ phải thiếu vắng Lucas Paqueta và Michail Antonio do chấn thương, trong khi Arsenal có thể không có sự phục vụ của Gabriel Jesus, người đang gặp vấn đề với đầu gối. Tuy nhiên, sau chiến thắng ấn tượng trước Liverpool, Jorginho có thể tiếp tục sát cánh cùng Declan Rice ở tuyến giữa.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh đang ngày càng trở nên khó lường, khi Arsenal đang đuổi kịp Liverpool và Man City. Tuy nhiên, với đối thủ khó chịu như West Ham, Pháo thủ cần phải duy trì phong độ ấn tượng của mình để không bị tụt lại. Trận đấu giữa West Ham và Arsenal hứa hẹn mang đến những phút giây hấp dẫn và không dễ dàng cho cả hai đội.

Quảng cáo #183