Quảng cáo #181

Những cái tên có thể bị đẩy đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để dành chỗ cho kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới mang tới nhiều cơ hội cho Mikel Arteta để thổi 1 luồng sinh khí mới vào Arsenal đang gặp khó khăn.

 

Pháo Thủ chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu gần đây nhất tại Premier League và đã rớt từ vị trí đầu bảng vào ngày Giáng sinh xuống vị trí thứ 4 vào đầu năm 2024. Dễ thấy rằng, Arteta đang cần một chút tia sáng trong thời điểm tụt dốc như này và những gương mặt mới có thể là chìa khóa cho vấn đề. Tuy nhiên, vị HLV Tây Ban Nha đã gợi ý rằng clb cần phải bán đi một vài cái tên trước khi xem xét chi tiêu trong tháng này. Và đây là những cái tên có khả năng sẽ phải chia tay với sân Emirates ngay trong mùa đông này. 

Từ kẻ đóng thế, Eddie Nketiah trở thành vua phá lưới của Arsenal

Eddie Nketiah 

Tương lai tưởng chừng như đã bừng sáng với chàng tiền vệ người Anh khi anh đã ký vào bản hợp đồng dài hạn với Arsenal tới mùa hè 2022 và đảm nhận chiếc áo số 14 huyền thoại của danh thủ Thierry Henry. Tuy nhiên kể từ đó, Nketiah vẫn đang rất vất lộn để thuyết phục Arteta rằng anh ấy có thể dẫn dắt hàng công Pháo Thủ trong suốt mùa giải mặc cho cũng đã có cho mình thông số khá ấn tượng. 

 

Đã có những sự quan tâm xung quanh cầu thủ 24 tuổi này và Crystal Palace được cho là đội bóng tiềm năng nhất sở hữu chữ ký của Nketiah. Tuy nhiên, với việc cầu thủ người Anh vẫn còn hợp đồng đến tận năm 2027, Arsenal sẽ phải có những cách khác để Nketiah ra đi. 

Quyết chốt vụ Smith Rowe, Chelsea đưa 3 cái tên hot cho Arsenal | Bóng Đá

 Emile Smith Rowe

Mặc dù vẫn có cho mình những phút thể hiện bản thân sau khi trở lại từ chấn thương nhưng vẫn không quá bất ngờ khi Smith Rowe vẫn chỉ là một một cầu thủ dự bị ít được dòm ngó trong đội hình nhiều sao của Arsenal. Trong những ngày đầu tiên dưới triều đại của Arteta, chàng tiền vệ này là một trong những chất xúc tác giúp Pháo Thủ đi lên về mặt phong độ bằng những bàn thắng, kiến tạo và cả nguồn năng lượng không ngừng nghỉ. 

 

Tuy nhiên, kể từ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới vào 7/2021, Smith Rowe lại chỉ có vẻn vẹn 1 lần ra sân tại đấu trường Premier League trong suốt 2 tháng gần đây. 

 

Cầu thủ 23 tuổi có thể là một cầu thủ được người hâm mộ yêu thích, nhưng Arteta vẫn cho rằng đây là thời điểm để kiếm tiền từ một cầu thủ trẻ vẫn còn tiềm năng này. Smith Rowe vẫn còn hợp đồng đến năm 2026 và Pháo Thủ sẽ lại chờ đợi một lời đề nghị trước khi đưa ra quyết định. 

Arsenal set Aaron Ramsdale sale date after Wenger tells Arteta his strategy  'doesn't work'

Aaron Ramsdale 

Thủ thành người Anh là cái tên gần với viễn cảnh ra đi nhất sau sự xuất hiện của David Raya hè này. 

 

Dù cho Arteta vẫn nhất quyết mong muốn Ramsdale thể hiện bản thân để cạnh tranh vị trí từ ghế dự bị nhưng chắc hẳn cựu thủ môn Sheffield United nhận thức được rằng cơ hội được bắt chính tại đội tuyển quốc gia đang giảm đi từng tuần Anh ấy mới chỉ ra sân trong 5 trận ở Premier League mùa này, và trận cuối cùng đã diễn ra từ tận tháng 11. 

 

Hiện nay, Chelsea và Newcastle đang theo dõi tình hình của thủ thành Arsenal cho cả thủ môn số 1 của cả 2 đội đều đang gặp chấn thương. 

Reiss Nelson: Siêu dự bị có thể quyết định mùa giải của Arsenal

Reiss Nelson

Một trong những cầu thủ trung thành của Arteta, một cầu thủ mà HLV người Tây Ban Nha cảm thấy rằng vẫn còn nhiều thứ có thể khai thác ở anh chàng này, Reiss Nelson đã mất tích trong 1 thời gian. 

 

Vấn đề đối với cầu thủ 24 tuổi tốt nghiệp học viện là vị trí của anh ta hiện đang rất chật chội với những cái tên có số má như Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard.

 

Hiện tại, Wolves đã có những động thái quan tâm đến cầu thủ này và chắc hẳn rằng mùa đông sắp tới, Nelson sẽ được rất nhiều câu lạc bộ tại Premier League săn đuổi.  

 

Quảng cáo #183