Quảng cáo #181

Những cầu thủ của Nice và Sir Jim Ratcliffe nên mang về Old Trafford

Một sự thật về ông chủ mới tại Old Trafford, Sir Jim Ratcliffe, mà ít người biết đó chính là ông hiện tại đang sở hữu một đội bóng lớn khác là OGC Nice hiện đang chơi tại giải Ligue 1 của Pháp. Vậy, hãy cùng xem là sau thương vụ tiếp quản Manchester United, vị tỷ phú này có thể mang những cầu thủ nào tại Nice đến với Nhà hát của những giấc mơ nhé.

France defender Todibo apologises for laughing during pre-match silence |  France | The Guardian

Jean-Clair Todibo 

Bắt đầu với một cái tên từng là mục tiêu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua Jean Clair Todibo.

Cầu thủ 23 tuổi này chơi ở vị trí trung vệ. Nếu ai còn nhớ thì đây từng là niềm hy vọng về thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Barcelona. Từ năm 2019 đến 2021, cầu thủ người Pháp đã có 5 lần ra sân cho La Blaugrana và được cho mượn 3 lần trước khi ký hợp đồng dài hạn với Nice. Ngoài ra, Todibo từng là một đối tác đáng tin cậy của William Saliba, trung vệ đang đầu quân cho Pháo thủ Arsenal khi cả 2 đang ở Allianz Riviera 

Trong kỷ chuyển nhượng hè vừa qua, Todibo được cho là bản hợp đồng thay thế cho Harry Maguire trước những thông tin cựu đổi trưởng sẽ rời nhà hát của những giấc mơ. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể khi trung vệ người Anh đã quyết định vẫn ở lại Old Trafford. Và tới đây, chàng hậu vệ đầy tiềm năng này sẽ rất cao có khả năng được khoác áo nửa đỏ thành Man khi cả 2 đã cùng một ông chủ. 

 

Khephren Thuram : « Je rêvais de faire comme mon frère » - International -  Équipe de France - SO FOOT.com

Khephren Thuram

Cái tên sáng giá tiếp theo chính là con trai cựu danh thủ Lilian Thuram, em trai Marcus Thuram, hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. 

Hiện tại, cái tên Khephren Thuram đang là cái tên hot, lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu vì một lối chơi đầy riêng biệt của mình trong làng bóng đá. Là một tiền vệ box-to-box nhưng Khephren lại trình diễn một thứ bóng đá có tình thẩm mỹ rất cao. 

Có thể nói rằng đây chắc hẳn sẽ là một cái tên đầy thích hợp với MU khi đội bóng này đang bị thiếu trầm trọng một cái tên thật sự chất lượng nơi tuyến giữa. 

 

Nice 'keeper Bulka undoes parent club PSG

Marcin Bulka 

Cuối cùng, một cái tên không quá nổi bật như 2 cá nhân kể trên nhưng cũng là một sự bổ sung chất lượng cho Manchester United, thủ thành Marcin Bulka. 

Trong 17 lần ra sân của Marcin Bulka cho Nice mùa giải này, anh ta đã giữ sạch lưới 12 trận và đang chứng tỏ bản thân là cầu thủ cản phá xuất sắc nhất ở Ligue 1 cho đến nay. Đặc biệt là cản phá được 2 quả phạt đền từ Folarin Balogun trong chiến thắng quan trọng trước đối thủ Monaco. 

Một lý do cũng đặc biệt không kém là với 3 năm huấn luyện tại đội trẻ Chelsea, thủ thành 24 tuổi này sẽ được tính vào một suất homegrown trong đội hình Quỷ Đỏ. 

 

Quảng cáo #183