Pep Guardiola đưa ra lời thách thức với Real Madrid vì sự quan tâm tới Erling Haaland

Admin
Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola, đã khuyến khích những đội đang theo đuổi tiền đạo Erling Haaland chỉ cần nhấc điện thoại và tìm xem có một thỏa thuận khả thi hay không.

Haalan vẫn là mục tiêu dài hạn của Real Madrid, đội đã được cho là sẽ chiêu mộ cầu thủ Na Uy vào mùa hè này như một sự thay thế cho Kylian Mbappe hoặc như một đối tác cho siêu sao người Pháp.

Man City's Haaland to miss Spurs game but close to return | Reuters

Các nguồn tin ở Tây Ban Nha thậm chí còn đi xa hơn khi cho rằng Haaland đang có cuộc sống khó khăn ở Manchester và muốn chuyển đến Tây Ban Nha với bằng chứng là những kỳ nghỉ thường xuyên tại Marbella.

“Đối với một tin đồn, liệu nó có thể thay đổi được điều gì không?” Guardiola cho biết khi được hỏi về những thông tin đó. “Điều đó sẽ không xảy ra. Nó sẽ chỉ xảy ra khi Erling quyết định có gia hạn hợp đồng hay không, khi câu lạc bộ quyết định gia hạn hợp đồng hay không hoặc khi chúng tôi có đưa ra cho anh ấy những lời đề nghị tiềm năng hay không.

Nếu ai đó muốn Erling thì thật dễ dàng - hãy gọi điện. Hãy gọi cho Man City và hỏi. Đó là những gì chúng tôi làm khi muốn ký hợp đồng với ai đó. Nó không phức tạp.”

Nửa xanh thành Man dự kiến sẽ có các cuộc đàm phán hợp đồng với Haaland trong tương lai gần để làm dịu đi những đồn đoán ra đi của cầu thủ này. Trong khi Guardiola thừa nhận rằng ông không thực sự quá giỏi trong những cuộc thương thảo như vậy, ông vẫn nói rõ rằng ông không muốn suy nghĩ về việc mất đi Haaland.

Pep Guardiola tuyên bố Haaland sẽ giúp Man City giành cúp C1

“Bạn nghĩ gì? Rằng chúng tôi không muốn Erling ở lại đây trong một thập kỷ?” Guardiola nói một cách đầy mỉa mai “Đúng, chúng tôi muốn anh ấy ở lại thật lâu ở câu lạc bộ này. Chúng tôi yêu anh ấy.

Tôi không biết về các cuộc đàm phán hợp đồng. Tôi không tham gia vào việc đó. Vấn đề luôn là về mong muốn của cầu thủ, câu lạc bộ, liệu anh ấy có muốn ở lại không, có muốn rời đi không, tôi không hề có bất cứ thông tin gì.”