Quảng cáo #181

Pep Guardiola gọi Bruyne là tài năng thiên bẩm

Pep Guardiola thán phục năng lực của Kevin De Bruyne sau chiến thắng trước Newcastle

Trong trận đấu trở lại Premier League sau thời gian nghỉ vì chấn thương, Kevin De Bruyne của Manchester City đã có một màn trình diễn ấn tượng. Chỉ 5 phút sau khi vào sân thay Bernardo Silva, tiền vệ người Bỉ đã ghi bàn quân bình tỷ số, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Không dừng lại ở đó, vào phút 90+1, De Bruyne tiếp tục kiến tạo để Oscar Bobb ghi bàn quyết định, giúp Man City ngược dòng đánh bại Newcastle với tỷ số 3-2. Với đêm thi đấu ấn tượng, De Bruyne trở thành cầu thủ đầu tiên của Man City trong vòng 10 năm ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, kỷ lục gần nhất thuộc về Sergio Aguero vào năm 2014.

HLV Pep Guardiola không tiếc lời khen ngợi De Bruyne, mô tả về chất lượng thi đấu và tầm nhìn của anh ở cuối sân đối phương. Guardiola nhấn mạnh rằng đó là tài năng thiên bẩm của De Bruyne.

"Tầm nhìn của De Bruyne ở cuối sân đối phương là phẩm chất phi chiến thuật. Tài năng thiên bẩm này chỉ cậu ấy mới có được"

Ông cũng chia sẻ rằng Man City cần những cầu thủ như De Bruyne hay Erling Haaland để giành chiến thắng.

Oscar Bobb, người đã ghi bàn quyết định sau đường kiến tạo của De Bruyne, cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với đàn anh của mình: "Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi cảm ơn Kevin."

Chiến thắng quan trọng này giúp Man City thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 2 điểm. Man City tiếp tục khẳng định tham vọng cạnh tranh trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Quảng cáo #183