Quảng cáo #181

Rasmus Hojlund báo tin vui cho MU

Tiền đạo Rasmus Hojlund của Manchester United đang chuẩn bị tái xuất sau thời gian dài vắng bóng vì chấn thương. Old Trafford sẽ chào đón sự trở lại của ngôi sao người Hà Lan trong trận đấu sắp tới gặp Everton vào cuối tuần này.

Hojlund gặp chấn thương vào thời điểm cuối tháng 2, khiến anh phải bỏ lỡ ba trận đấu quan trọng của Manchester United. Theo thông báo từ đội chủ sân Old Trafford, tiền đạo này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần để điều trị và phục hồi.

Chấn thương đến với Hojlund sau những buổi tập luyện và thi đấu với cường độ cao. Trước đó, không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ gặp vấn đề sức khỏe.

Rasmus Hojlund báo tin vui cho MU

Việc mất mát Hojlund đã tạo ra sự thiếu vắng đáng kể trong hàng công của Manchester United. Trong hai trận mà ngôi sao 20 tuổi này vắng mặt, Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại trước Fulham (1-2) và Manchester City (1-3) tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Insider United, có nhiều khả năng Rasmus Hojlund sẽ tái xuất trong trận đấu với Everton vào cuối tuần này. Điều này làm tăng sức mạnh cho đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag.

Nhìn chung, việc Hojlund trở lại là một tin đáng mừng cho Manchester United. Cầu thủ trẻ này đã tỏa sáng với 7 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 6 lần ra sân gần đây, góp phần quan trọng vào thành tích tích cực của đội bóng. Với sự trở lại của Hojlund, anh trở thành niềm hy vọng số một trên hàng công của Quỷ Đỏ, đặc biệt khi nhiều đồng đội khác gặp khó khăn với phong độ.

Quảng cáo #183