Quảng cáo #181

Nâng cấp hàng công, MU quyết tâm chiêu mộ Pedro Neto

Trong kế hoạch nâng cấp hàng công cho mùa giải tiếp theo, Manchester United đang đặt mục tiêu chiêu mộ tiền vệ Pedro Neto từ Wolves, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ để có được chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Với sự thiếu ổn định ở hàng công trong mùa giải hiện tại, Manchester United đang tích cực lên kế hoạch mang về ít nhất hai cầu thủ tấn công hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. Theo thông tin từ GiveMeSport, MU đã bắt đầu theo đuổi tiền vệ Pedro Neto của Wolves.

Được biết, MU đã mất kiên nhẫn với Antony và dự kiến thanh lý cầu thủ người Brazil. Pedro Neto với khả năng chơi ở cánh, được xem là lựa chọn lý tưởng để bổ sung sức mạnh cho hàng công. Mặc dù Wolves muốn giữ chân cầu thủ này nhưng họ có thể không có sự lựa chọn nào khác nếu muốn có nguồn lực tài chính cho HLV O'Neil trong mùa Hè.

Nâng cấp hàng công, MU quyết tâm chiêu mộ Pedro Neto 

Theo The Sun, HLV O'Neil và đội ngũ quản lý đã chấp nhận việc để Pedro Neto rời bỏ, và câu chuyện hiện tại chỉ là nơi anh sẽ tiếp tục sự nghiệp. Pedro Neto đang có một mùa giải ấn tượng với Wolves, ghi được 2 bàn và thực hiện 9 đường kiến tạo tại Premier League.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ Pedro Neto không hề dễ dàng cho Manchester United. Tottenham, Arsenal và Manchester City cũng đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha này. Mức giá mà Wolves yêu cầu cho Neto là ít nhất 65 triệu bảng, và hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào năm 2027.

Ngoài Pedro Neto, Manchester United cũng xem xét một lựa chọn khác nếu không thể thuyết phục Wolves nhả cầu thủ, đó là Michael Olise của Crystal Palace. Mặc dù đã được liên kết chặt chẽ với Quỷ đỏ, nhưng Crystal Palace cũng không dễ dàng bán ngôi sao của mình với mức giá dưới 60 triệu bảng.

Quảng cáo #183