Quảng cáo #181

Sao Man City muốn giành cú ăn ba sau trận thắng Man Utd

Trung vệ Ruben Dias của Manchester City đã có những phát biểu đầy tự tin khi cho rằng họ vẫn đặt mục tiêu giành cú ăn ba mùa này.

Sau trận thắng Manchester United ở trận derby mới đây, Manchester City đã thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm với Liverpool và đương nhiên cơ hội lấy vị trí đầu bảng vẫn còn nguyên vẹn với đoàn quân của Pep Guardiola. Thậm chí trung vệ ngôi sao Ruben Dias còn tin tưởng vào một cú ăn ba đến với nửa xanh thành Manchester.

“Mỗi năm mới là một thử thách mới và mỗi năm mới chúng tôi phải vượt qua những gì mình đã làm trước đây. Mặc dù những gì đã làm đã xong và nó thật đẹp đẽ, nhưng chúng tôi biết nếu muốn lặp lại, chúng tôi phải mạnh mẽ và sâu sắc trở lại.

Chúng tôi là những người tương tự. Chúng tôi đều là những cầu thủ có thể giành được cú ăn ba, đó là lý do tại sao chúng tôi thắng lớn mùa giải trước. Và đó cũng là lý do tại sao chúng tôi thắng lớn một lần nữa”.

Thực tế trong trận gặp Man Utd, các nhà đương kim vô địch Premier League có cuộc lội ngược dòng nhờ màn tỏa sáng xuất thần của Phil Foden. HLV Pep Guardiola cũng dành lời khen cho cậu học trò. Đương nhiên là đồng đội, Ruben Dias cũng cảm thấy tương tự.

“Rõ ràng cậu ấy có một khả năng đặc biệt. Đó là lý do tại sao cậu ấy là Phil Foden và đó là lý do tại sao tất cả chúng ta đều công nhận cậu ấy là mẫu cầu thủ như thế nào”.

Man City sẽ tiếp tục chặng đường tại Champions League, Premier League và cả Cúp FA. Đó đều là các đấu trường họ vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi vị cao nhất.

Quảng cáo #183