Real Madrid đưa ra yêu cầu với mục tiêu mùa hè Alphonso Davies và Leny Yoro.

Admin
Theo một báo cáo, các mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid là Alphonso Davies và Leny Yoro đã được thông báo rằng họ không nên ký gia hạn hợp đồng với các câu lạc bộ chủ quản nếu muốn chuyển đến Santiago Bernabeu vào mùa hè này.

Real Madrid has set the main objectives for the next summer market 2024:  Kylian Mbappé, Alphonso Davies and Lenny Yoro. In Yoro and Davies case,  Madrid's trick is to take advantage of

Phần lớn sự chú ý liên quan đến kế hoạch mùa hè của Madrid tập trung vào Kylian Mbappe, người được cho là sẽ gia nhập câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do từ Paris Saint-Germain.

Với phần lớn ngân sách của Madrid tập trung vào việc trả lương, phí gia nhập và tiền thưởng cho Mbappe, MARCA báo cáo rằng câu lạc bộ có thể sẽ có ít tiền hơn để chi cho việc tăng cường phòng ngự.

Mục tiêu hàng đầu ở hậu vệ trái của Madrid vẫn là Davies của Bayern Munich, trong khi Yoro, 18 tuổi của Lille, đã nhanh chóng nổi lên như một trong những lựa chọn trung vệ yêu thích của họ.

Cả Davies và Yoro đều hết hạn hợp đồng vào năm 2025, nhưng rõ ràng Madrid sẽ chỉ có đủ khả năng mua họ vào mùa hè này nếu họ từ chối nỗ lực của các câu lạc bộ chủ quản để yêu cầu họ gia hạn. Nếu bộ đôi này bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, Madrid có thể ký hợp đồng với họ với mức phí thấp hơn.

Leny Yoro có gì mà các đại gia châu Âu phải thèm muốn?

Sự chú ý gần đây của Madrid đối với Yoro một phần xuất phát từ thành công gần đây của họ với những tài năng trẻ người Pháp khác, với Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni đã thành công chứng tỏ bản thân ở thủ đô Tây Ban Nha sau khi chuyển đến từ Ligue 1 khi còn trẻ.

Los Blancos kỳ vọng Lille sẽ giảm mức định giá 60 triệu euro của Yoro nếu hợp đồng mới không được hoàn tất trong những tháng tới. Yoro vẫn còn các điều khoản hợp đồng mà anh đã đồng ý với Lille khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi 16.

PSG cũng quan tâm đến Yoro nhưng Madrid tin rằng tầm ảnh hưởng lâu dài của họ trong môn thể thao này và thành công gần đây trong việc thúc đẩy các ngôi sao trẻ có thể mang lại lợi thế cho họ.