Quảng cáo #181

Rio Ferdinand nhận xét về thất bại của Arsenal trước Porto

Cựu trung vệ của Manchester United, Rio Ferdinand, đã đưa ra nhận định về thất bại của Arsenal trước Porto trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League. Theo anh, Pháo thủ đã phải trả giá đắt cho sự thiếu tập trung của mình.

Trận đấu giữa Arsenal và Porto đã diễn ra khá hấp dẫn với việc Pháo thủ kiểm soát bóng đến 70%, nhưng không có bất kỳ cơ hội ghi bàn nào trúng đích. Cuối cùng, ở phút 90+4, Galeno của Porto đã ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho đội chủ nhà.

Rio Ferdinand lên tiếng cảnh báo về việc Arsenal không thể chuyển sự kiểm soát bóng thành cơ hội và bàn thắng. Anh nói: "Điều duy nhất Arsenal làm tốt trước Porto là kiểm soát bóng. Tuy nhiên, ở những trận đấu như thế này, bạn phải biến điều đó thành cơ hội, thành những bàn thắng. Arsenal chưa bao giờ thực sự đạt đến mức độ đó ngày hôm nay."

Ferdinand cũng lưu ý rằng ở cấp độ cao nhất của Champions League, sự tập trung là yếu tố quyết định. Ông cảnh báo rằng việc mất bóng vô duyên có thể dẫn đến những hậu quả nặng nề. Mặc dù thất bại 0-1 không ảnh hưởng quá nhiều đến cơ hội đi tiếp của Arsenal, nhưng họ sẽ cần sự cẩn trọng hơn trong trận lượt về trên sân nhà.

Quảng cáo #183