Ronald Araujo bác bỏ tin đồn rời Barcelona

Admin
Trung vệ Ronald Araujo của Barcelona khẳng định anh vẫn hạnh phúc ở câu lạc bộ, bác bỏ những thông tin cho rằng anh có thể ra đi vào mùa hè này.

Bayern Munich sẵn sàng phá két vì Ronald Araujo | Bóng Đá

Trong khi Araujo vẫn là cầu thủ quan trọng của Barcelona, ​​​​có ý kiến ​​​​cho rằng anh ấy có thể được bán vào mùa hè này để thu về một khoản tiền đáng kể, khi những đội bóng như Bayern Munich và Manchester United nghiêng về việc đưa ra lời đề nghị cho tuyển thủ Uruguay.

Tuy nhiên, Araujo đã quyết định dập tắt tin đồn, nhấn mạnh niềm hạnh phúc của anh với cuộc sống ở Barcelona.

“Đã có rất nhiều cuộc thảo luận về vấn đề này nhưng tôi hạnh phúc ở Barcelona,” anh nói với La Quinta Tribuna.

Bên cạnh đó, chúng tôi phải kết thúc mùa giải thật tốt vì vẫn còn những thử thách phía trước, trong đó có Copa America với Uruguay”.

Thúc đẩy khả năng ra đi tiềm năng là thực tế khi hợp đồng hiện tại của Araujo sẽ hết hạn vào năm 2026 và Barcelona có thể sẽ không thể cạnh tranh với mức lương mà anh ấy sẽ được đưa ra ở nơi khác.

Ronald Araujo từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Barcelona | VTV.VN

Chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta, người trước đây thừa nhận sẽ ràng buộc Araujo bằng một hợp đồng trọn đời nếu có thể, gần đây thừa nhận đã có một số trở ngại trong cuộc đàm phán với đại diện của trung vệ này nhưng khẳng định tất cả các vấn đề hiện đã được giải quyết.

“Araujo rất hoàn thiện,” Laporta nói với Mundo Deportivo. "Điều xảy ra là đôi khi việc giao tiếp không diễn ra ở nơi cần đến. Tôi đang đề cập đến các cuộc đàm phán.

Và ở đó, tôi nghĩ vấn đề này đã được giải quyết rồi vì có một số sai lệch khi truyền đạt mọi điều chúng tôi nghĩ đến Ronald."