Quảng cáo #181

Sir Jim Ratcliffe muốn Manchester United ký hợp đồng với tiền đạo ngang đẳng cấp với Harry Kane.

Theo một báo cáo, kế hoạch chuyển nhượng của Sir Jim Ratcliffe cho Manchester United bao gồm việc mang về một tiền đạo có trình độ tương tự như Harry Kane.

Tương lai nào đang chờ MU sau thương vụ bạc tỷ của Sir Jim Ratcliffe?

Tờ 90mins trước đó đã tiết lộ rằng Ratcliffe đã đồng ý với “kế hoạch chuyển nhượng” với MU. Trong đó, có quy định rằng câu lạc bộ sẽ dành thời gian trong tháng Giêng này để chủ yếu tập trung trong việc đẩy bớt đi cầu thủ. 

 

Về lâu dài, có vẻ như Manchester United đang củng cố chiến lược của mình. Tờ Evening Standard đưa tin một tiền đạo trung tâm mới có trình độ tương tự như Harry Kane là ưu tiên hàng đầu. Đồng thời họ cũng mong muốn mang về một tiền vệ, hậu vệ phải và trung vệ mới.

Ten Hag: Thi đấu như vậy mà không thắng, thất vọng | Bóng Đá

Đội bóng của Erik ten Hag chỉ ghi được 24 bàn sau 21 trận ở Premier League mùa này - ít nhất trong số các đội top đầu bảng xếp hạng. 

 

Về các cầu thủ chạy cánh, Michael Olise của Crystal Palace đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United. Trong khi đó, Jarred Braithwaite của Everton và Jean-Clair Todibo của Nice đang nằm trong danh sách trung vệ rút gọn của Quỷ Đỏ. 

 

Ở chiều hướng ngược lại, Hannibal Mejbri đã rời Manchester United đến Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn. Vào mùa hè này, đội bóng Tây Ban Nha có quyền mua đứt cầu thủ này với giá 17 triệu bảng. 

 

Quảng cáo #183