Quảng cáo #181

Số áo ý nghĩa của Bùi Tiến Dũng tại đội bóng HAGL

Bùi Tiến Dũng sẽ khoác áo đấu số 36 khi thi đấu tại CLB HAGL. Điều này được xem là cơ hội lớn cho thủ thành người Thanh Hóa để tái xuất sân cỏ và chứng tỏ khả năng của mình sau thời gian dài không được ra sân bắt chính.

CLB HAGL đã tiến hành bổ sung lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải V-League 2023/24 để cải thiện lối chơi và nỗ lực trong giai đoạn lượt về. Trong số 5 tân binh mới được giới thiệu, thủ môn Bùi Tiến Dũng là cái tên đáng chú ý.

Sau quãng thời gian không được gọi lên đội tuyển quốc gia và chỉ đóng vai trò dự bị ở các CLB trước đó như Thanh Hóa, Hà Nội FC và TP HCM, Bùi Tiến Dũng hy vọng sẽ tìm lại phong độ tại HAGL. Trong quá khứ, anh từng là người hùng của U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018.

Với áo đấu số 36, Bùi Tiến Dũng cũng mang đến một điều đặc biệt, đó là biển số phương tiện giao thông của tỉnh Thanh Hóa, quê hương của thủ thành này. Điều này có thể là một biểu tượng tinh thần đặc biệt cho Bùi Tiến Dũng khi chuyển đến đội bóng mới.

Số áo ý nghĩa của Bùi Tiến Dũng tại đội bóng HAGL

Gia nhập HAGL mang đến cơ hội mới cho Bùi Tiến Dũng để giành vị trí chính thức trong đội hình xuất phát, đồng thời, đội bóng Phố Núi cũng cần một thủ môn ổn định để củng cố hàng phòng ngự, khi đang trải qua khó khăn với việc để thủng lưới tới 15 bàn sau 10 vòng đấu tại V-League 2023.

Quảng cáo #183