Quảng cáo #181

Thể Công Viettel bổ sung ngoại binh từng thi đấu tại Malaysia

Sau chuỗi thành tích không tốt thời gian qua, Thể Công Viettel đã quyết định chiêu mộ ngoại binh người Brazil Narcizo Adriano. Đây là chân sút đã có kinh nghiệm thi đấu tại Đông Nam Á.

Aparecido Narcizo Adriano là chân sút sinh năm 1994 đến từ Brazil. Chân sút 29 tuổi có thể chơi nhiều vị trí từ tiền đạo cánh đến tiền vệ tấn công. Adriano có kinh nghiệm thi đấu ở Đông Nam Á khi từng có thời gian chơi bóng ở giải VĐQG Malaysia trong màu áo CLB Melaka và Penang.

Tổng cộng, cầu thủ 29 tuổi này thi đấu 42 trận ghi 5 bàn và có 7 đường kiến tạo ở giải Super League Malaysia. Ngoài ra, Adriano có 6 lần ra sân ở Cúp quốc gia Malaysia, ghi 2 bàn và 1 đường kiến tạo.

Narcizo Adriano (ngoài cùng bên phải) là một trong các ngoại binh mới của Viettel

Thể hình không phải lợi thế của Adriano khi anh chỉ sở hữu chiều cao 1m75.Tuy nhiên, tốc độ là điểm mạnh của tiền đạo người Brazil. CLB Thể Công Viettel kỳ vọng anh có thể tận dụng những đường chuyền sắc xảo của Hoàng Đức để thoát xuống ghi bàn, giúp đội bóng cải thiện tình hình.

Sau khi có buổi tập đầu tiên cùng Thể Công Viettel, Narcizo Adriano sẽ có cơ hội được ra mắt V.League vào tối nay trong trận đối đầu với CLB Hải Phòng vào lúc 19h15 tại vòng 12.

Quảng cáo #183