Thời gian treo giò của Jude Bellingham với tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Valencia

Admin
Jude Bellingham đã nhận lệnh cấm thi đấu 2 trận ở La Liga vì tấm thẻ đỏ mà anh nhận được trong trận hòa 2-2 đầy tranh cãi của Real Madrid trước Valencia.

Jude Bellingham banned! Real Madrid superstar hit with two-match suspension  after red card for 'it's a f***ing goal' rant in controversial Valencia  clash | Goal.com

Trong trận đấu đó, trọng tài chính Jesus Gil Manzano đã thổi còi mãn cuộc chỉ vài mili giây trước khi Bellingham đánh đầu ghi bàn thắng quyết định của trận đấu - một quyết định khiến nhiều người nhớ đến Olive Thomas đã thổi cời mãn trận trong trận đấu ở World Cup khi từ một tình huống đá phạt góc của Brazil đã đưa bóng vào giữa vòng cấm và Zico đánh đầu vào lưới.

Trong vụ ẩu đả lớn sau trận đấu, Bellingham đã nhận một thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi phản đối đặc biệt kịch liệt.

La Liga hiện đã xác nhận rằng thẻ đỏ của Bellingham sẽ dẫn đến 2 trận cầu thủ này phải ngồi ngoài, đồng thời phạt hành chính cả cầu thủ và câu lạc bộ.

Một tuyên bố từ La Liga cho biết: “Đình chỉ 2 trận đấu vì thái độ khinh thường và thiếu tôn trọng với trọng tài cùng với khoản tiền phạt phụ 700 euro cho câu lạc bộ và 600 euro cho người vi phạm.”

Real Madrid star Jude Bellingham banned after dramatic late red card  against Valencia

Trong cuộc họp báo sau trận đấu vào hôm thứ 7, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã đứng ra bảo vệ ngôi sao của mình, nhấn mạnh rằng Bellingham không xúc phạm trọng tài.

Ancelotti nói: Chúng tôi khó chịu với chiếc thẻ đỏ của Bellingha,. Anh ấy không nói bất kỳ lời lăng mạ này. Anh ấy nói bằng tiếng Anh: “Đó là một bàn thắng.” nhưng đó là anh ấy chỉ đang nói những gì chúng tôi nghĩ.”

Bellingham sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ với Celta Vigo vào ngày 10 tháng 3 và Osasuna vào ngày 16 tháng 3. Tuy nhiên, tiền vệ này sẽ được ra sân trong trận đấu tại UEFA Champions League với RB Leipzig