Quảng cáo #181

Thực hư Jhon Duran đến Chelsea hay không?

Trước những tin đồn về việc tiền đạo của Aston Villa sẽ đến Stamford Bridge, Jhon Duran chính thức có câu trả lời

Chelsea đã chi ra một tổng số 1 tỷ bảng trong 3 kỳ chuyển nhượng dưới sự quản lý của Todd Boehly. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, những tân binh như Axel Disasi, Moises Caicedo, Cole Palmer và Nicolas Jackson đã gia nhập đội bóng tại Stamford Bridge, tuy nhiên họ không thể đưa Chelsea lên một tầm cao mới và hiện tại đội bóng vẫn đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Để tăng cường sức mạnh tấn công, HLV Mauricio Pochettino của The Blues muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo mới. Tuy nhiên, việc đưa về một tiền đạo hàng đầu trong tháng 1 trở nên khó khăn, do đó Chelsea đang xem xét khả năng mượn tiền đạo Jhon Duran từ Aston Villa đến hết mùa giải năm nay. Duran đã ghi được 2 bàn thắng ở Premier League mùa này, thường xuyên ngồi dự bị cho Ollie Watkins tại Villa Park. Trong một phát biểu gần đây, khi được hỏi về tương lai của mình, Duran nói: "Tôi vẫn tập trung vào Aston Villa. Chelsea là một câu lạc bộ lớn và chơi ở đó là một giấc mơ."

Duran gia nhập Aston Villa từ Chicago Fire vào tháng 1 năm 2023 và thể hiện lòng khao khát gia nhập các đội bóng lớn như Milan và Chelsea từ khi còn nhỏ. Anh chia sẻ: "Khi còn nhỏ, tôi mơ ước được chơi ở Chelsea và Milan, đó là những đội bóng mà tôi thường xuyên theo dõi khi còn là một cậu bé."

Trong khi Victor Osimhen của Napoli, Ivan Toney của Brentford và Evan Ferguson của Brighton là những mục tiêu hàng đầu khác của Chelsea, đội bóng này có thể phải đợi đến mùa hè năm nay để có cơ hội chiêu mộ một trong số họ.

Quảng cáo #183