Quảng cáo #181

Tiền đạo trẻ Joe Hugill chia tay MU

MU đã để Joe Hugill đến ngôi nhà mới Burton Albion với bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Tiền đạo 20 tuổi Joe Hugill vừa ký hợp đồng mới với Manchester United có thời hạn đến năm 2026, trước khi anh chuẩn bị rời khỏi đội bóng theo dạng cho mượn. Điểm đến mới của Hugill là câu lạc bộ Burton Albion, thi đấu ở giải hạng 3 Anh. Joe Hugill gia nhập Manchester United từ Sunderland vào năm 2020 và đã ngồi dự bị trong 4 trận đấu cho đội một trong mùa giải hiện tại, trong đó có chiến thắng trước Wigan.

Manchester United đã thống nhất với Burton Albion về việc cho mượn Joe Hugill từ đầu tuần. Mặc dù vậy, Hugill vẫn được triệu tập lên đội một để tham gia các buổi tập, đặc biệt là khi đội bóng đang gặp khá nhiều vấn đề chấn thương.

Dù là một cầu thủ trẻ, Hugill được kỳ vọng sẽ cống hiến ngay từ đầu cho Burton Albion. Tình hình của đội này hiện đang rất khó khăn khi chỉ đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng giải hạng 3 Anh, với khoảng cách 5 điểm so với nhóm xuống hạng và đã chơi nhiều trận hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Burton Albion mới đây đã bổ nhiệm HLV mới là Martin Paterson để cố gắng cải thiện tình hình.

 Joe Hugill chia tay MU đến với Burton Albion

Ngoài Joe Hugill, Manchester United cũng dự kiến sẽ tiếp tục cho mượn một cầu thủ trẻ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, đó là Hannibal Mejbri. Tiền vệ trẻ người Tunisia đã chọn gia nhập Sevilla thay vì Everton, với một thương vụ mượn kèm điều khoản mua đứt và điều khoản mua lại.

Trong khi đó, PSV Eindhoven đã thể hiện sự quan tâm đối với tiền vệ chạy cánh Facundo Pellistri. Cũng có thông tin về sự quan tâm từ Benfica đối với Alvaro Fernandez. Đồng thời, Dan Gore cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng, trong khi Manchester United đang đợi những đề nghị cụ thể từ các đội này.

Quảng cáo #183