Quảng cáo #181

Tin chuyển nhượng: Barcelona và PSG tranh giành Rashford, Man United gia nhập cuộc đua Gallagher.

undefined

Marcus Rashford được nhiều ông lớn nhòm ngó

Theo tờ Fichajes, sau nửa mùa giải thất bại tại Manchester United, Marcus Rashford đang là mục tiêu chuyển nhượng của những ông lớn như Barcelona, Paris Saint-Germain và Juventus. Cả 3 đều sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với chàng tiền đạo người Anh cho một bản hợp đồng vào mùa hè này. 

M.U dứt tình với Varane | Bóng Đá

Tương lai của Varane tại Nhà hát của những giấc mơ

Một ngôi sao nữa cũng đang có một mùa giải không thành công tại Old Trafford là trung vệ Raphael Varane đang được đồn đoán là sẽ trở lại với đội bóng cũ Real Madrid sau chấn thương của David Alaba. Tuy nhiên, theo tờ ESPN tiết lộ, huấn luyện viên Erik ten Hag mong muốn giữ  chân trung vệ này cùng một cầu thủ cũ của Kền kền trắng, Casemiro, ở lại ít nhất là sau kỳ chuyển nhượng mùa đông này do cơn bão chấn thương vẫn đang là vấn đề đau đầu của chiến lược gia Hà Lan. 

 

Liverpool đang có những động thái tăng cường chiều sâu đội hình

Liverpool - đội bóng đang đứng thứ 2 tại EPL đã xác định cái tên thay thế cho vị vua Ai Cập - Mohamed Salah là tiền đạo cánh Leroy Sane của Bayern Munich. Theo tờ Fichajes, thương vụ này có thể khả thi vì hợp đồng của cầu thủ người Đức tại Bayern chỉ còn lại 12 tháng. Ngoài ra, để tăng cường cho tuyến giữa của mình, đội bóng chủ sân Anfield cũng đang tiến rất gần đến với Nicolo Barella dù cho chàng tiền vệ này cũng đang rất được săn đón bởi Chelsea. 

Chelsea bất ngờ thanh lý Conor Gallagher

Man United gia nhập cuộc đua giành chữ ký Conor Gallagher

Theo TEAMtalk, Manchester United đã có những động thái quan tâm đến tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea. Trước đó, 2 đội bóng nước Anh khác là Tottenham Hotspur và West Ham United cũng đánh tiếng đến chàng tiền vệ 23 tuổi này. Tuy nhiên, theo tờ Football Insider tiết lộ, Chelsea đã ngay lập tức loại bỏ những lời mời của Gà Trống vì họ không muốn gia tăng sức mạnh cho đối thủ trực tiếp cùng thành phố. 

 

Gà Trống và những nỗ lực củng cố hàng thủ

Có thể nói rằng, hành thủ đã và đang là một cơn đau đầu không hề nhẹ cho tất cả hlv của Tottenham từ trước đến nay. Bởi vậy nên mùa đông này là thời điểm thích hợp để Ange Postecoglou củng cố lại yếu huyệt này nhất là khi Gà Trống đang dần bị bỏ lại trên bảng xếp hạng do những sai lầm đến từ các hậu vệ. Trong đó, theo tờ Standard, Spurs đang theo dõi rất sát sao trung vệ Tosin Adarabioyo của Fulham - người chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản. 

 

 

Quảng cáo #183