Quảng cáo #181

Tin đồn chuyển nhượng: Manchester United muốn có sự thay thế của Onana, Man City để mắt đến Porro và Luiz

Theo Quotidiano Sport, huấn luyện viên Erik ten Hag của Manchester United đang xem xét việc thay thế thủ môn Andre Onana với Ivan Provedel của Lazio. 

 

Real Madrid, Man City và Bayern Munich sẽ cần chi ra ít nhất 130 triệu euro (tầm 111 triệu bảng) để thuyết phục Bayer Leverkusen bán cầu thủ đầy tiềm năng Florian Wirtz. 

 

Theo tờ The Sun, hai câu lạc bộ bắc London là Arsenal và Tottenham Hotspur đều đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh của Sociedad, Ander Barrenetxea. 

 

Manchester United đang xem xét việc cải tổ toàn bộ hàng phòng ngự của họ vào mùa hè này. Trong đó, những cái tên như Harry Maguire và Victor Lindelof có nguy cơ cao sẽ bị đưa lên sàn chuyển nhượng. Ở chiều ngược lại, Jarrad Branthwaite, Matthijs de Ligt và Jean-Clair Todibo là những cầu thủ nằm trong danh sách những trung vệ tiềm năng của đội bóng chủ sân Old Trafford. Theo Sky Sports Germany, Odilon Kossounou của Bayer Leverkusen cũng nằm trong danh sách các bản hợp đồng có thể được nhắm đến của Quỷ Đỏ. 

Klopp tiếp tục tin tưởng thủ môn Kelleher - VnExpress Thể thao

Theo Football Insider, Caiomihn Kelleher muốn rời Liverpool để được ra sân thường xuyên hơn. Cầu thủ người Ireland đang là kép phụ cho Alisson Becker, vị trí mà gần như bất khả xâm phạm của thủ thành người Brazil và cầu thủ trẻ này chỉ được thi đấu hạn chế ở Carabao Cup. 

 

Tờ The Times có đưa tin, Fulham đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho mục tiêu dài hạn của Liverpool là Andre. Lời đề nghị này là một phần trong nỗi lực chuẩn bị cho việc mất đi Joao Palhinha hè này. 

 

Nhà báo Tier 2.5 Fabrizio Romano có đưa tin rằng đội bóng thành London, Tottenham đang đàm phán với Club Brugge về thỏa thuận với tiền đạo tuổi teen Antonio Nusa. 

Nóng! Manchester City ra giá bán Kalvin Phillips | Bóng Đá

West Ham United đang ở thế thượng phong trong cuộc đua đến với chữ ký của tiền vệ Kalvin Phillips, người đang trong thời hạn hợp đồng của Man City. Trong thời gian đó, nửa xanh thành Manchester đang rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Pedro Porro từ Tottenham và Douglas Luiz từ Aston Villa. Tuy nhiên, để có được 2 cái tên này, đương kim vô địch Premier League có thể cần phải bỏ ra tới 200 triệu bảng để thuyết phục các câu lạc bộ chủ quản nhả người. 

 

Sergino Dest, người hiện đang được cho mượn tại PSV Eindhoven cho biết mặc dù đang trải qua một mùa giải bất bại tại PSV thì vẫn sẽ quá khó cho anh để trở lại Barcelona chừng nào Xavi vẫn còn đang cầm quyền. 

 

The Goal, Sporting CP sẽ không bán tiền đạo Viktor Gyokeres với giá dưới 100 triệu euro (tương đương 86 triệu bảng). Trước đó, có những thông tin rằng Chelsea sẵn sàng chi trả 85 triệu euro cho cỗ máy ghi bàn của Coventry City.

How long is Joelinton suspended for? Newcastle star 'plays on the edge' but  now set for spell on sidelines after receiving tenth yellow card of season  in Manchester City defeat | talkSPORT

Newcastle United có thể bán Joelinton vào mùa hè nếu tuyển thủ người Brazil không gia hạn hợp đồng với St James’ Park. Hiện tại, cầu thủ 27 tuổi chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với Chim chích chòe. 

 

Leeds United đang hy vọng ký hợp đồng dài hạn với Joe Rodon từ Tottenham. Tuy nhiên cầu thủ này hiện có giá có thể vượt qua 15 triệu bảng. 

 

Chủ tịch của Corinthians đã xác nhận thỏa thuận đưa ngôi sao tuổi teen Gabriel Moscardo đến Paris Saint-Germain đã hoàn tất. 

 

Quảng cáo #183