Quảng cáo #181

Tin đồn chuyển nhượng: Manchester United và Chelsea trả giá cho Ferguson, Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Simons.

undefined

Hai bến đỗ trong mơ dành cho Evan Ferguson | Bóng Đá

Manchester United và Chelsea đều đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với tiền đạo Evan Ferguson của Brighton theo dạng cho mượn trong tháng này. Tuy nhiên, Chim mòng biển sẽ chỉ xem xét những lời yêu cầu về cho một bản hợp đồng dài hạn. 

 

Theo Cadena SER, Real Madrid có thể cho Bayern Munich cơ hội để ký hợp đồng với hậu vệ trái Ferland Mendy như một phần trong thương vụ chuyển nhượng Alphonso Davies. 

 

Hiện tại, các tuyển trạch viên từ Liverpool đã và đang theo dõi trung vệ Ousmane Diomande của Sporting Lisbon thi đấu tại Cúp các quốc gia châu Phi. 

 

Bayern Munich đang hi vọng vượt qua Manchester United trong cuộc đua đến với thương vụ trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice. Trong khi đó, hậu vệ Kevin Danso của Lens cũng đang nằm trong tầm ngắm của Hùm Xám. 

Chelsea ra giá bán Armando Broja | Bóng Đá

Theo các tay viết của tờ The Athletic, Chelsea đã chuẩn bị bán vĩnh viễn tiền đạo Armando Broja trong tháng này bất kể họ có thể tìm được người thay thế hay không. Fulham, West Ham và Wolves đều đang quan tâm đến tuyển thủ Albania. Tờ Telegraph cho biết rằng The Blues sẽ yêu cầu 50 triệu bảng để chia tay Broja. 

 

Theo SportBILD, Arsenal là ứng cử viên hàng đầu để ký hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan Xavi Simons của Paris Saint-Germain vào mùa hè này sau khi hợp đồng cho mượn của cầu thủ trẻ này với RB Leipzig kết thúc. 

Kalvin Phillips spectacularly linked with LaLiga duo as Man City prepare to  finalise exit 'next week'

Barcelona và Atletico Madrid đã tham gia cuộc đua giành tiền vệ Kalvin Phillips của Man City. Tương lai của cựu cầu thủ Leeds sẽ được sớm quyết định. 

 

Màn trình diễn của Goncalo Ramos đã không thuyết phục được ban lãnh đạo PSG kể từ khi cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển đến từ Benfica với trị giá 65 triệu euro vào mùa hè. Bởi vậy, tờ L’Equipe sẽ có thể bị bán vào tháng Giêng này. 

Tờ Telegraph cho biết nếu Tottenham quyết định chia tay tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg, Napoli sẽ muốn đạt được thỏa thuận để có được tiền vệ này vào mùa hè tới.

 

Quảng cáo #183