Quảng cáo #181

Tin đồn chuyển nhượng: Mbappe đồng ý chuyển đi, Haaland với nhiều điều khoản giải phóng khác nhau của Man City

undefined

Cực nóng: Mbappe đạt thỏa thuận với Real Madrid, sớm gia nhập 'dải ngân hà'  cùng Bellingham

Theo tờ Foot Mercato, Kylian Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng của anh với Paris Saint-Germain hết hạn vào mùa hè này. Tuy nhiên, tờ Marca lại đưa ra thông tin ngược lại rằng chưa có một điều gì cụ thể xảy ra giữa Mbappe và Madrid cho tới thời điểm hiện tại. Mbappe được cho là không mấy ấn tượng với cách mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha áp đặt thời hạn cho quyết định định về tương lai của anh ấy hi anh ấy muốn khám phá thêm những phương án của mình, bao gồm cả việc chuyển sang Premier League. 

 

Đối thủ trong cuộc đua đến với Kylian Mbappe chính là Liverpool cũng đang có những động thái để tiếp cận cầu thủ này, theo tờ Le10Sport. 

 

Chuyển đến Đức, theo tờ kicker, Bayern Munich chỉ có 3 cầu thủ bất khả xâm phạm là Manuel Neuer, Thomas Muller và Harry Kane, còn lại những cầu thủ khác trong đội hình sẽ được đặt trong trường hợp “đặt câu hỏi” hoặc “đánh giá lại” mùa hè này. 

Theo ký giả Alfredo Martinez, cựu cầu thủ Manchester United, Jesse Lingard đã tự đề cử bản thân với Barcelona khi anh đang tìm kiếm một bến đỗ mới cho mình sau khi hết hợp đồng với Nottingham Forest mùa hè tới. 

 

Tại Man City, hợp đồng mới của Erling Haaland với clb này sẽ được đính kèm nhiều điều khoản giải phóng khác nhau dành cho các đội ở Premier League và các câu lạc bộ châu Âu. Đối với Real Madrid, Haaland sẽ có giá gần với 100 triệu euro hơn 200 triệu. 

Tottenham step up Radu Dragusin transfer chase and are already in talks to  hijack Man Utd's top target | The Sun

Tottenham đang mong muốn mang về trung vệ Genoa Radu Dragusin tuần này với mức giá tầm 26 triệu bảng.

 

Quảng cáo #183