Quảng cáo #181

Tottenham xác nhận thỏa thuận với ngôi sao Lucas Bergvall của Djurgarden

Tottenham đã xác nhận thỏa thuận hợp đồng với ngôi sao trẻ người Thụy Điển, Lucas Bergvall sau khi vượt qua Barcelona ngay trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Here we go! Mục tiêu của Barca gia nhập Tottenham

Cầu thủ 18 tuổi đã ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2029 mặc dù sau đó anh sẽ trở lại đội bóng cũ vả chủ gia nhập The Spurs vào mùa hè. Trước đó, đương kim vô địch La Liga là Barca đã hy vọng hoàn tất thỏa thuận với tiền vệ tuổi teen này, người đã dành phần lớn thời gian trong tuần ở Catalonia trước khi thay đổi quyết định và chuyển đến Anh. 

 

Thậm chí, chủ tịch câu lạc bộ, Joan Laporta cũng đã tiết lộ kế hoạch đề xuất riêng của đội bóng xứ Catalan cho Bergvall. Ông nói: “Lucas Bergvall? Deco đã theo dõi cậu ấy được một thời gian. Họ nói với tôi rằng cậu ấy chơi giống như Frenkie. Chúng tôi đã đề nghị cậu ấy đá chính ở Barca Atletic với suất đá chính tại đội 1. Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo tuyên bố Spurs đã đề nghị Bergvall một con đường nhanh hơn để gia nhập đội một của họ vào mùa hè. 

 

Tiền vệ trung tâm trẻ bắt đầu sự nghiệp của mình ở đội trẻ IF Brommapojkarna và giúp họ giành quyền thăng hạng lên giải đấu hàng đầu Thụy Điển vào năm 2022, đồng thời được chuyển đến gã khổng lồ Djurgarden. Lucas Bergvall đã ghi hai bàn thắng ở Allsvenskan trong năm 2023 và sẽ bắt đầu năm 2024 của mình vào tháng 4. 

 

Quảng cáo #183