Quảng cáo #181

Tương lai của Kepa tại Chelsea đã được định đoạt

Theo tờ Mirror, Chelsea đang xem xét kế hoạch để bán đứt thủ môn Kepa Arrizabalaga trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2024. Điều này dự kiến sẽ tạo ra một thương vụ lỗ nặng cho đội bóng thành London.

Kepa gia nhập Chelsea từ Bilbao với mức giá lên đến 71.6 triệu bảng. Tuy nhiên, hiệu suất của anh chưa bao giờ tương xứng với số tiền đó. Trong mùa giải trước đó, anh được cho mượn đến Real Madrid với dạng hợp đồng cho mượn.

Sự vắng mặt của thủ môn chủ chốt Thibaut Courtois do chấn thương đã mở cửa cho Kepa có cơ hội bắt chính dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, một số trận đấu không ấn tượng gần đây khiến Kepa phải chia sẻ vị trí với thủ môn khác là Andriy Lunin. Trong lúc Kepa vắng mặt, Chelsea đã chi tiêu 25 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Robert Sanchez từ Brighton. Ngoài ra, tài năng trẻ Petrovic cũng đã thể hiện sự xuất sắc khi được giao nhiệm vụ thay thế.

Theo thông tin từ Mirror, Chelsea dự kiến bán Kepa với giá 21 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, việc này dự kiến sẽ tạo ra một khoản lỗ nặng cho The Blues. Kepa đã tuyên bố mong muốn tiếp tục sự nghiệp của mình tại Real Madrid, nhưng liệu Los Blancos có sẵn lòng chi tiền mua đứt cầu thủ này hay không là một câu hỏi khác.

Chelsea rao bán Kepa ở kỳ chuyển nhượng hè 2024

HLV Ancelotti và Chủ tịch Perez được cho là chưa thực sự hài lòng với viễn cảnh mua đứt Kepa. Họ hy vọng Courtois sẽ bình phục và tái xuất sân cỏ vào cuối mùa giải. Mức lương cao là 150.000 bảng/tuần của Kepa cũng là một thách thức đối với các đội bóng quan tâm.

Trong tình huống không nhận được đề nghị như mong đợi, Chelsea có thể giảm giá bán Kepa xuống dưới 20 triệu bảng để kích thích sự quan tâm từ các đội bóng khác.

Quảng cáo #183