Quảng cáo #181

Vòng 4 FA Cup: Pep liệu có 'xóa dớp' trước Tottenham?

Trận đấu tại vòng 4 FA Cup giữa Manchester City & Tottenham được dự báo sẽ rất khó đoán, một phần là bởi Pep Guardiola thường không có kết quả tốt trước đối thủ.

Đã 16 năm kể từ khi Tottenham giành được một danh hiệu tại Anh, đó là vào 2008 khi đội bóng này đánh bại Chelsea ở Cúp Liên Đoàn Anh. Sau những năm tháng lận đận với nhiều thế hệ cầu thủ khác nhau, giờ là lúc để 'Gà Trống' tiếp tục kỳ vọng giành Cúp. Và nếu nói không quá thì ngoài FA Cup, Tottenham cũng khó để trông đợi vào việc đoạt danh hiệu mùa này.

Manchester City sẽ gặp nhiều khó khăn trước Tottenham

Một trong những thứ khiến người hâm mộ Tottenham cảm thấy có niềm tin vào việc chứng kiến đội nhà lên ngôi vô địch, chính là thành tích đáng nể khi tiếp đón Manchester City tại Luân Đôn. Cụ thể trong 5 lần gần nhất gặp các học trò HLV Pep Guardiola tại sân vận động Tottenham Hospur, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng Ange Postecoglou toàn thắng. 

Thành tích không tốt của HLV Pep Guardiola khi đối đầu Tottenham

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Pep Guardiola đã trấn an người hâm mộ của nửa xanh thành Manchester: "Tôi nghĩ không dễ dàng khi đối mặt Tottenham dù ở thời điểm nào, tuy nhiên chúng tôi đến đây để thay đổi lịch sử. Có thể những trận đấu trước đó chúng tôi không có được kết quả thuận lợi, nhưng trận đấu tới sẽ khác".

Cũng trong buổi họp báo trước trận, thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho biết khả năng thi đấu của những ngôi sao như Haaland, Akanji hay John Stones là không cao. Điều này rất có thể sẽ ảnh hưởng đến hành trình bảo vệ ngôi vương FA Cup của Manchester City.

Quảng cáo #183