Quảng cáo #181

Xabi Alonso vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại Bayer Leverkusen sau khi được đồn đoán sẽ thay thế Jurgen Klopp

Cựu tiền vệ Liverpool, Xabi Alonso nói rằng anh vẫn đang hạnh phúc tại Bayer Leverkusen và chưa nghĩ đến tương lai của mình.

Cầu thủ người Tây Ban Nha, người đã vô địch Champions League tại Liverpool sau 5 năm chơi bóng tại Anfield, đã nổi lên như ứng cử viên hàng đầu để thay thế Klopp vào cuối mùa giải sau quyết định ra đi gây sốc của ông. 

 

Xabi Alonso có điều khoản bí mật để dẫn dắt Liverpool thay Klopp

Alonso cũng đang được coi là một trong những huấn luyện viên được chú ý nhất thế giới khi đang dẫn dắt Bayer Leverkusen dẫn đầu Bundesliga với thành tích bất bại sau 18 trận và hơn đương kim vô địch Bayern Munich 4 điểm. 

 

Các nguồn tin vào tháng 10 cho biết huấn luyện viên 42 tuổi này có một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh trở lại Liverpool vào hè này cũng như các câu lạc bộ khác của anh là Real Madrid và Bayern Munich. Nhưng Alonso, người đang có hợp đồng với Leverkusen đến năm 2026, khẳng định anh chỉ đang tập trung vào công việc tại BayArena trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng anh có thể là người kế nhiệm Klopp. 

Jurgen Klopp chia tay Liverpool, Xabi Alonso kế vị dẫn dắt "Lữ đoàn đỏ" -  YouTube

Khi được hỏi liệu công việc ở Liverpool có hấp dẫn anh ấy không, Alonso trả lời: “Trước hết, đó là một điều bất ngờ nhưng tôi cũng rất tôn trọng Jurgen. Sự ngưỡng mộ to lớn trước khi đến Liverpool và trong những năm tháng của ông tại đây, nó ngày càng lớn hơn, những gì ông ấy đã đạt được và cách ông ấy đạt được nó.

 

Ngay lúc này, tôi thực sự hạnh phúc và tận hưởng công việc ở đây. Tôi cảm thấy mỗi ngày và mỗi trận đấu là một thử thách và tôi đang trong một hành trình tuy căng thẳng nhưng rất đẹp tại Leverkusen và tôi đang cố gắng hết sức để giúp đỡ các cầu thủ của tôi sẵn sàng. Đó là mục tiêu của tôi. Còn điều gì đến tiếp theo thì tôi không biết.” 

 

Huấn luyện viên trưởng của Bayer Leverkusen nói thêm: ‘Tôi đã rất bất ngờ trước thông tin ra đi của Klopp nhưng tâm trí tôi đang đặt tại Leverkusen. Hiện tại tôi đang rất vui, tôi vẫn đang có nguồn động lực to lớn với cả đội bóng.”

 

Quảng cáo #183