Xavi nói với người hâm mộ Barcelona đã đến lúc mơ ước sau khi đánh bại Atletico Madrid.

Admin
Xavi kêu gọi người hâm mộ Barcelona hãy mơ sau một tuần thi đấu ấn tượng tại La Liga và UEFA Champions League.

LaLiga: Barcelona coach Xavi banned for two games - Daily Post Nigeria

Barca đã giành quyền và tứ kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2020 sau khi đánh bại nhà vô địch Serie A, Napoli, trước khi trở thành đội đầu tiên đánh bại Atletico Madrid tại sân Metropolitano mùa này với các bàn thắng của Robert Lewandowski, Joao Felix và Fermin Lopez.

Kết quả là sự thăng hoa phong độ kể từ khi Xavi tuyên bố sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải 2023/24. La Blaugrana hiện đang có chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường. làm dấy lên hy vọng rằng Barca có thể vô địch Champions League.

Phát biểu với báo chí sau chiến thắng ấn tượng trước Atletico, Xavi rất muốn khen ngợi màn trình diễn gần đây của đội bóng và khẳng định người hâm mộ Barca nên vui mừng về cơ hội của họ tại Champions League.

Chúng tôi đang chơi tốt và chúng tôi có thể mở. Chúng tôi không thể loại trừ bất cứ điều gì, tôi liên tục nói điều đó với các cầu thủ. Đây có lẽ làn trận đấu hay nhất mùa giải của chúng tôi.” ông nói

“Chúng tôi đã xuất sắc trong nhiều giai đoạn của trận đấu. Chúng tôi biết cách tấn công tương tự như trận gặp Napoli.

Xavi ra mắt bộ 10 quy tắc tại Barca | baotintuc.vn

Họ dồn ép các trung vệ của chúng tôi và chúng tôi phải tìm khoảng trống ở phía sau, đặc biệt là trong hiệp hai với Koke. Chúng tôi hiểu rõ điều đó. Tôi nghĩ đây là trận đấu hoàn hảo thể hiện cách tiếp cận, triết lý chơi bóng của chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc khi mọi thứ diễn ra hoàn hảo và theo đúng kế hoạch.

Đây là chiến thắng ngoạn mục, 3 điểm vàng. Đây là Barca mà chúng tôi muốn thấy. Với tư cách là huấn luyện viên, hôm nay tôi rất hạnh phúc.

Đây là thời gian để mơ ước. Tôi hạnh phúc và hài lòng."

Barcelona sẽ đối đầu với Paris Saint-Germain ở tứ kết Champions League vào tháng 4, với đội thắng sẽ vào bán kết với Atletico hoặc Borussia Dortmund.