Quảng cáo #181

Xuân Trường hào hứng đối đầu với HLV Kiatisuk và Văn Thanh

Tiền vệ Lương Xuân Trường, sau khi chính thức gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ của mình trước trận đấu đặc biệt với đội bóng công An Hà Nội trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2023/24.

Sau buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới vào chiều ngày 1/3, Xuân Trường không giấu được sự phấn khích của mình trước sự chào đón thân thiện từ đồng đội và ban huấn luyện:

"Tôi khá hào hứng với buổi tập đầu tiên, mặc dù sân tập hôm nay có chút khó khăn. Hy vọng sân tập sẽ tốt hơn vào ngày mai. Đồng đội mới của tôi rất thân thiện, và từ trước khi chính thức gia nhập đội, một số anh em đã liên lạc với tôi. Mọi người, cả thầy trong ban huấn luyện đều chào đón tôi rất nhiệt tình."

Xuân Trường hào hứng đối đầu với HLV Kiatisuk và Văn Thanh

Về trận đấu sắp tới với Công An Hà Nội, Xuân Trường tỏ ra tự tin khi đã có kiến thức vững về triết lý bóng đá của thầy Kiatisak - HLV của đội bóng đối thủ:

"Vì đã cùng HLV Kiatisak làm việc trong một khoảng thời gian, tôi hiểu rõ về triết lý bóng đá của thầy. Tuy nhiên, đội bóng của họ đang có phong độ cao và hướng tới mục tiêu vô địch, khác biệt hoàn toàn với mục tiêu thoát khỏi nhóm trụ hạng của chúng tôi.

Đây là một trận đấu không dễ dàng vì chúng tôi phải thi đấu trên sân khách. Bản thân tôi cũng cần thêm thời gian để làm quen với đồng đội mới, nên chưa thể dự đoán trước điều gì. Tôi không gặp khó khăn khi phải đối đầu với đồng đội cũ như Văn Thanh, và tôi sẽ cống hiến hết mình trong màu áo CLB mới."

Quảng cáo #183